CHAPTER 65 - DALYN MONTHSARY PART 3
NOW PLAYING: OVER AGAIN BY ONE DIRECTION
PLAY THE SONG ON THE MULTIMEDIA SECTION PARA FEEL HAHAHAH! TSAKA MAGANDA PO YAN, PROMISE! ISA SA MGA FAVORITE KONG KANTA YAN. LOLS
Nagsimula na kaming sumayaw ni Dane. Hindi ko alam pero parang ang lungkot ng mga mata niya kahit na ngumingiti siya. Sa totoo niyan, hindi ko siya maintindihan ngayong araw na ito.
"Said I’d never leave her cause her hands fit like my tshirt,
Tongue tied over three words, cursed.
Running over thoughts that make my feet hurt,
Bodies intertwined with her lips"
I was momentarily froze when I heard that familiar voice. Naging uneasy ako habang magkadikit ang mga katawan namin ni Dane. Hindi ko maintidihan...pero yung boses na yun...bakit ang ganda?
I mean, I thought he never sings. Pero ang ganda ng boses niya ngayon as if may pinaghuhugutan siya. P-pero??? Kaya ba siya nandito...?
"Celyn?" Dane called my name. Siguro ehh pansin din niya yung uneasiness ko at yung paglinga-linga ko sa paligid para hanapin siya.
"Now she’s feeling so low since she went solo
Hole in the middle of my heart like a polo
And it’s no joke to me
So we can we do it all over again"
"S-sino yung k-kumakanta???" Nauutal na sabi ko.
"Ahhh yun ba...Kilala mo yun..." Mahinang sabi niya habang nakatingin sa akin.
So posibleng si Jason nga iyon?
"Si Jason? Si Jason ang kumakanta???" Pero bakit!? Bakit siya!? Kaya ba siya nandito ehh dahil siya ang aastang singer ngayong gabi!? At sa mismong monthsary pa namin ni Dane? Pero yung mga lyrics...at yung pagkakakanta niya...parang ang lalim ng pinaghuhugutan. Parang para sa akin.,. sa amin...
"If you’re pretending from the start like this,
With a tight grip, then my kiss
Can mend your broken heart
I might miss everything you said to me"
"Ang ganda ng boses niya noh?" Wtf! Ano bang nangyayari?
"Anong ibig sabihin nito?" Tanong ko kay Dane. Paano niya napapayag si Jason na kumanta? At tsaka, nanga-asar ba si Jason? Bakit naman siya pumayag???
"Celyn..." Nakikita kong payapa ang mga mata ni Dane habang nakatitig sa akin. I don't understand this! "I love you..."
"..."
"You know I'll always do. At gusto kong masaya ka palagi...Salamat talaga. Salamat sa lahat, Celyn. Isa ka sa mga pinakamasasayang nangyari sa buhay ko." Nakangiting sabi niya. Pero hindi ko maipagkakailang may sakit siyang nararamdaman sa dibdib niya. Sa likod ng mga ngiting iyon, ehh alam kong nasasaktan siya.
BINABASA MO ANG
COLLEGE LOVE STORY (Completed)
Teen FictionSa BSB na minahal niyo, sina Jason, Chalton, and Mark na lang ang single. Mahahanap na din ba nila ang babaeng nakalaan para sa kanila? Join their roller coaster love affair while they are on their college years! @hannapoleng