CHAPTER 25 - PHOTO SHOOT PART 5

1.3K 23 0
                                    

CHAPTER 25 – PHOTO SHOOT PART 5

 

JASON’S POV

Hayy nako eto shoot na naman. Akalain mo yun? Kasama ko pa yung aso sa photo shoot ko? Psh, iba talaga ang aso kapag model ehh noh? Talagang mas priority? Aish! Dapat kasi hindi na lang pala ako sumama dito kung alam ko lang na model din pala yang aso na yan! Tsk!

“Jason, I told you to look fierce, not angry...” Psh. Sabi ng photographer. Fierce naman itsura ko ah? Fierce sa mga asong katulad ni Dane! Naaasar talaga ako sa papansing Dane na’to! >___<

“Kay fine.” Yan na lang ang sinabi ko tapos nag-fierce look na ako.

“Ang hot mo, Dane!”

 

“Oo nga! WAAAAAAAAAAH!!!”

 

“Forever crush kita!!!”

 

“Crush lang! Ako  forever kitang mahal waaaaaaaaaah!!!”

 

“Single ka pa ba, Dane!!!? Ako kasi single pa ehh!!!”

 

“Dane, ang pogi mo!!!”

Walang tigil ang mga fangirls ni Dane sa kakapuri sa kanya. Psh, hindi man lang ako napansin? May abs din naman ako ah? Pogi rin naman ako! Hot din! Tsk!

“Jason, wag ka tumingin sa kay Dane, look sa camera!” Sigaw nung photographer ulit. Nakakaasar na kasi yang Dane na yan eh!

“Okay. Break muna tayo everyone...” Utos ni direk. Pagkasabi niya nun ehh agad naman akong tinawag nila Mark, lumapit naman ako sa kanila.

“Anong problema mo???” Tanong ni Chalton. Problema? Ako? May problema?

“Wala akong problema ha!”

 

“Crush mo si Dane, Jason?” Sa sinabi na iyon ni Duff ay naibuga ko sa kanya yung iniinom kong tubig na nasa bottled water. Bakla? Ako? In your dreams fre.

“WHAT THE F! Ako may crush sa aso!?”

 

“Hahah! Joke lang bro! Ikaw naman, hindi ka na mabiro!!!” Sabay tawan pa. >___<

 

“Pero seryoso nga bro, pinagseselosan mo si Dane noh?” Biglang tanong ni Mark.

“H-hindi noh!!!” Ako? Magseselos sa Dane na yun? Never! Bakit ko naman siya pagseselosan???

COLLEGE LOVE STORY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon