CHAPTER 16 - A DAY TOGETHER

1.7K 23 2
                                    

CHAPTER 16 – A DAY TOGETHER

 

MARK’S POV

 

“Ang daya niyo talaga!!! Arggggg.”

“Para ka namang bata diyan Jason eh!” Paano ehh kanina pa nagmamaktol kasi naman iniwan daw namin? Weh? Hindi nga? =_____=

“Ang daya niyo kasi ehhh!!!” Anong madaya ba pinagsasabi nito? Aish.

“Problema mo?” Asar na tanong ko. Paano ba naman ehh kanina pa ako kinukulit na sa amin na lang daw sa papartner? Like hello? Paano pa naging magpartner ang tatlo? Magkapartner is for two people lang hindi ba? So ayun nga, gusto niyang sa amin na lang daw siya sumali kasi yung kapartner niya ehh yung masungit na mataba na super talino na classmate naming... GAY na may gusto sa kanya. Hahahahahah! Ehh takot pa naman si Jason doon. Pang-sumo wrestler kaya ang katawan nun! Mga limang Jason ang laki! Hahah! Thank God at si Olive ang ka-partner ko. Hahaha!

 

“Ehh kasi naman ehhh! Bakit yun pa yung naging ka-partner ko! Kaasar naman ehh!” Haha. Ganyan din siguro magiging reaction ko kapag yun yung nabunot ko. Hahaha! Mas gugustuhin ko pa atang bumagsak kaysa gumawa ng project kasama yun. Haha.

“Tumigil ka na nga diyan! Para kang bata diyan eh!”

 

“Ehh kasi naman! Madaya kayo! Bakit si Chalton tsaka si Nami mag-partner tapos ikaw ka-partner mo si Olive na alam ko namang asdfghjkl---“ Natigil siya sa pagsasalita nang takpan ko ang bunganga niya gamit ang isang slice of cinnamon bread. Anyway, nandito kami sa minipark. Kasama ko rin si Olive. Mukhang alam ko na kasi ang sasabihin niya kaya tinakpan ko ang bibig niya. Kaysa naman madulas siya hindi ba? Naku, buti na lang at naagapan ko kung hindi, patay na.

“Ano yun Jason?” Patay!

>> ------- <<

^_^ ----- =_=

“Ahhhh, ano kasi...E-heheh. Si Mark kasasdfghjkl---“ Natigil siya ulit sa pagsasalita nang subuan ko ulit siya ng cinnamon bread. Ang daldal na kaibigan amp! Kaasar!

“Ahhh wala yun Olive. Masaya lang si Jason kasi magkapartner tayo at least hindi na tayo mahihirapan mag-cope with studies diba? K-kasi, f-friends na tayo... Ehehehe.” Pwuuuuuh. Okay, sana maniwala siya.

 

“Ahhh. Hahaha. I see.”

 

“Weh? Hindi nga Mark? Hindi ko pa nga natatapos sinasabi ko ehhh! Parang hindi naman ganun sasabihin ko ehhh! Olive, alam mo kasi si Mark--- ahhh hehe, mabait yan!!! Hehehe.” Buti na lang at hindi niya itinuloy! Uupakan ko talaga to! Pfwu. Kinabahan ako doon ah!

“Talaga. Tsk.”

-

COLLEGE LOVE STORY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon