CHAPTER 23 - PHOTO SHOOT PART 3

1.3K 25 1
                                    

Yung inaakala mong happy ending, once upon a time pa lang pala. Pasensya na sa update. Naba-blangko ako kaya kung anu-ano na lang ang mga magaganap sa chapter na ito. Xx

--------

 

CHAPTER 23 – PHOTOSHOOT PART 3

 

AUTHOR’S POV

Nang matapos na kumain ang lahat ehh nagsipagakyatan na sila sa kani-kanilang mga kwarto. Hindi nila alam na nasa pare-parehong floor lang pala sila ng Hotel na tinutuluyan nila.

[Chalton and Nami’s scene]

“Ohh? Sinusundan mo na naman ako?” Pagtataray ni Chalton.

“Huh? Sinong nagsabi sa’yong sinusundan kita? In your dreams!” Ganting pagtataray din sa kanya ni Nami.

“Kunyari ka pa ehh, anong ginagawa mo dito ha???” Hinarap ni Chalton si Nami.

“Dito kaya sa floor na ‘to yung kwarto ko, just so you know! Baka nga ikaw pa ang sumusunod sa akin eh!” Nakapameywang na si Nami habang gumaganti ng pagtataray kay Chalton.

“Tsk, ako? Magiging stalker mo? In your dreams. Sige nga, kung hindi mo ako sinusundan, bakit ka nandito sa Puerto Galera na supposed-to-be ehh kami-kami lang nila Mark yung nandito ha!?”

 

“Tsk, nakikinig ka ba ha? Malamang hindi! Ohh sige uulitin ko yung sinabi ni Rae kanina! Nandito kami kasi inimbitahan siya ni Mark na sumama sa inyo. At dahil gusto niya ring magbakasyon at sumama kaya siya pumayag at dahil mag-isa lang siya ehh isinama niya na kami!”

Halos nagsisigawan na silang dalawa sa gitna ng hallway ng 5th floor. Pinagtitinginan na rin sila ng mga tao pero tila hindi nila napapansin iyon. Patuloy lang sila sa pagtatalo. -___-

“Sa tingin mo maniniwala ako sa’yo? Tsk!”

 

“At bakit hindi ha?”

 

“At bakit oo?” Paurong nang paurong si Nami dahil palapit nang palapit sa kanya si Chalton. Hanggang sa mapasandal na siya sa pader. At nang mapasandal na si Nami doon ehh inilagay naman ni Chalton ang kanang kamay niya sa gilid nito at ang isa pang kamay ay nasa bulsa niya.

Hmmm? Parang natatandaan ko yung ganitong scene nila ha? Hoho! *O*

 

“Lumayo ka nga sa akin!!!” Hindi makaalis si Nami dahil sa kaliwa niya ay may nakaharang na divider at sa kanan naman niya ay ang kamay ni Chalton.

“Tsk, aminin mo muna kasi kung bakit ka nandito.” Seryosong sabi ni Chalton.

(PLAY THE SONG ON THE RIGHT SIDE – PLEASE BE CAREFUL WITH MY HEART)

 

COLLEGE LOVE STORY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon