CHAPTER 60 - DRUNK

1.1K 14 1
                                    

CHAPTER 60 - DRUNK

NOW PLAYING: FOR THE FIRST TIME BY THE SCRIPT

PLAY NIYO NA LANG IF YOU WANT. :)

She's all laid up in bed with a broken heart,
While I'm drinking jack all alone in my local bar,
And we don't know how,
How we got into this mad situation,
Only doing things out of frustration

 

Nasa bar na naman ako ngayon. Pansin ko lang? Second home ko na nga ata itong bar. Ang saya kasi pumunta dito. Ang saya uminom ng alak, atleast nakalimutan ko yung sakit. Simula nang mawalan ako ng pag-asa kay Rae, this served as my second home. Dito kasi, nakapaglilibang ako. Marami akong nakikilalang mga babae. Na-realize ko kasi na kailangan kong dumipende lang sa sarili ko, at hindi sa pagmamahal ko nun para kay Rae.

I've been through worst, this, I think, would be my sweetest escape. Ang laking tulong ng bar na ito. Kay Terrence nga itong bar na ito dati but ever since nag-aral siya sa ibang bansa, binenta na niya ito sa isang kakilala niya, at dahil nagiging madalas na ako dito, naging suki na rin ako.

Ang boring naman. Hayy, wala man lang akong kausap o kainuman. Nandito kasi ako sa medyo tagong part since ayokong makita yung mga babaeng naka-makeout ko before. Masyado kasi silang demanding eh, gusto sila lang, psh. Mga babae nga naman. Feeling girlfriend, ehh ginawa ko lang naman silang past time. Tsk. Ako na masama, paki niyo ba? Ehh sa naging bato na ata yung puso ko eh.

Trying to make it work but man these times are hard,

Since wala akong makausap, I texted my friends.

To: Chalton, Jason, Duff, Paolo, Victor, and Dane

Wanna go join me? Punta kayo dito sa *insert name* bar, let's have fun!

-sent-

Ininvite ko na rin si Dane since naging close na rin namin siya simula nung maging girlfriend niya si Celyn. Balita ko, first monthsary na nila bukas. So ayun nga, si Jason na lang naman ata yung hindi niya makuha yung loob. Haha, bitter si pareng Jason eh.

She needs me now but I can't seem to find the time,
I've got a new job now on the unemployment line,
And we don't know how,
How we got into this mess
Is it god's test?
Someone help us 'cause we're doing our best,

Maya-maya lang ehh isa-isa na silang nagreply. Binasa ko na yung mga reply nila.

From: Chalton Vergara

Me at the hospital. Taking care of Nami.

-end-

From: Jason Laurino

I'm with Jam. Can't come.

-end

Trying to make it work but man these times are hard

From: Duff Aldana

Finding things to make up with my girl, bro. Ikaw na lang.

COLLEGE LOVE STORY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon