Achilles 3

1.9K 41 1
                                    

Pagkatapos kong maligo ay nabihis ako ng isang medium tshirt at shorts. Huminga ako ng malalim bago ko binuksan ang pinto ng kwarto ng anak ni Lucifer.

Ngayon ko palang nakita ng matagalan ang itsura ng bahay niya. Sobrang laki talaga. Manghang mangha ako sa naglalakihang chandelier at ang hagdanan na may red carpet.

Bumaba ako sa hagdan ng dahan dahan. Pinapakiramdaman ang paligid. Nasaan kaya siya? Ng napahinto ako sa ikalawang palapag ay narinig ko ang boses niya sa isa sa mga kwarto. Hinanap ko ito at ng matagpuan ko ang pinanggagalingan ng tawa niya ay napahinto ako.

Kakatok na sana ako ng mapansin bahagya pala itong nakabukas. Dahan dahan ko itong binuksan at laking gulat ko ng makita kung ano ang ginagawa niya.

Nagshashabu siya. Alam ko dahil sa mga pelikula ay napapanood ko ang mga to. Wala siyang damit pang itaas at napansin ko ang napakarami niyang tattoo sa buong katawan.

Isasara ko na sana ulit ang pinto. Pero bago ko pa ito maisara ay napatingin na siya saakin bumilis ang tibok ng puso ko dahil doon. "S-sorry." Paumanhin ko. Unti unti ay lumapit siya saakin. "Baby. I'm so horny again." Tumawa siya ng malademonyo at ng tuluyan na siyanh makalapit saakin ay hinila niya ako papasok.

Ang kapal ng usok at halos mahilo ako dahil sa malanghap ko ito. "I want to fuck you but I know you're sore. So I'll just lick your pussy." Sabi niya. Kinakabahan ako sa taong nasa harap ko ngayon. Pag tinitignan ko ang kanyang mata ay parang anu mang oras ay papatayin ka.

Binaba niya ang shorts ko at pinaupo sa couch na nandoon. Ibinukaka niya ang mga hita ko at tinitigan ang hiyas ko ng nakakaloko yung halos parang maglalaway na siya.

"N-nahihilo a-ako." Sabi ko sakanya. "It's alright baby. Para ganahan ka." Sabi niya. Inilapit niya ang kanyang mukha sa pagkababae ko at inilabas ang kanyang dilang may hikaw at dahan dahan itong ihinagod sa hiyas ko. Napahiyaw ako ng dahil doon.

Bawat hagod ng kanyang dila ay sarap ang nararamdaman ko. Nakakakiliti na halos mapasabunot ako sakanya. Napapaliyad ako sa ginagawa niya. "Aaaaahhh! A-Achilles!" Sigaw ko. "That's right. Moan baby! Scream my name." Sabi niya.

"L-lalabas n-na! Aahhhh!" Ewan ko kung ano ang lalabas na yun. Basta ang alam ko ay may gustong lumabas saakin at hindi ko alam kung ano yun. "I want to taste it. Let it go." Sabi niya at ilang sandali pa ay nailabas ko na kanina pang gustong kumawala. "You taste so good baby." Ngumiti siya at tumayo na sa pagkakaluhod saakin at lumabas na sa kwartong ito.

----------

Fuck! Hanggang ngayon ay hindi ko parin maintidihan ang sarili ko kung bakit binili ko ang babaeng yun. 10 million huh? Malaking pera din yun. Kung sex lang madami jan mas magaganda pa kesa doon pero bakit binili ko yun?

Pupunta lang dapat ako doon para ibigay ang shabung inorder ng mga addict doon e. Well hindi ko ipagkakailang isa ako sa mga yun. Siguro ay dahil sa impluwensya ng droga ay nagawa kong bilhin ang babaeng yun. Well maganda siya makinis at maputi. Titingin kapalang sakanya ay titigasan kana. She is worth a million. Okay nadin para naman madivert sakanya yung isip ko. Para pag high ako ay hindi kung anu-ano ang iniisip ko.

Habang naninigarilyo dito sa Veranda ay napag isip isip kong isama si....Sino na nga ulit yung babaeng binili ko? Ni hindi ko matandaan ang pangalan niya. Sabagay wala naman akong pakialam kung sino siya basta saakin ang katawan niya. Isasama ko siya sa family dinner namin at ipapakilala kong siya yung girlfriend ko. Kung hindi lang sana ako iniwan ni Tanya at ipinagpalit sa payatot na yun ay sana ay hindi ako ganito ngayon. Hanggang ngayon hindi ko malimutan ang babaeng yun at nananalangin akong isang araw ay babalik siya saakin, isang araw kung hindi man siya bumalik saakin ay ako na mismo ang babawi sa kanya. 

Kung papatayin ko ang asawa niya ay madali ko lang namang magagawa yun ngunit ayaw kong magalit siya saakin kaya kahit kating kati na ang mga kamay ko para patayin siya ay hindi ko na ginawa. Ilang sandali pa ay biglang lumitaw ang babaeng binili ko sa harap ko. "A-Achilles, pwede ba akong umalis ngayon?" Nakayukong tanong niya. "Saan ka pupunta? Tatakasan mo ako? Well, kahit saang lupalop ka pa ng Pilipinas mahahanap kita at papatayin kita kung sakaling ganon man ang gawin mo." Nakita kong nanginig siya sa sinabi ko. Hindi naman ako nagbibiro. Gagawin ko talaga yun kung tinakasan niya ako. Binayaran ko siya ng 10 million at dapat ko munang pag sawaan yung katawan niya.

"P-pupunta ako ng o-ospital." Sagot niya saakin. "Wag mo kong niyuyukuan pag kinakausap!" Sabi ko sakanya at agad naman siyang nag angat ng tingin saakin pero halata paring ang takot sa kanyang mukha. "Natatakot ka ba saakin?" Tanong ko sakanya "Oo." Sagot niya. Lumapit ako sakanya at hinaplos ang kanyang pisngi, sa paghaplos ko sa kanyang pisngi ay nakaramdam ako ng hindi ko maintindihan kaya agad kong binawi ang kamay ko. Nilapit ko ang bibig ko sa kanyang tenga at bumulong. "Dapat lang. Subukan mo kong traydurin papatayin talaga kita."  At pagkatapos non ay idinampi ko ko ang labi sa tenga niya at pinisil ang kanyang dibdib. Damm! This body is all mine.

"Here. 50thousand." Iniabot ko sakanya ang pera at agad naman niya itong tinanggap. Ano pa nga ba? Ganyang naman talaga ang gusto nila pera kaya pumasok sa trabahong ito. Ganon din dati si Tanya dahil hindi niya matanggap kung ano lang ang kaya kong ibigay sakanya. Naghanap siya ng isang mayamang lalaki at pinakasalan. My father si Kristian Fucking De Lima. I'm a De Lima and I'm so damn rich. Ayaw ko lang gamitin ang pangalan ng ama ko para lang makuha ko ang gusto ko. Gusto ko ay gumawa ako ng sarili kong pangalan at heto ako ngayon mayaman na mayaman at pwede ko ng bawiin ang babaeng mahal ko. 

"Uwi ka before 6pm. Pupunta tayo sa bahay namin." Sabi ko at dahan dahan siyang tumango at nag paalam na. Nagtataka ako kung bakit ganon yung naging trabaho niya? Mukha naman siyang matino, mukha siyang mahinhin. Sabagay virgin nga pala siya pero ang hindi ko maintindihan ay kung bakit ganitong trabaho ang napili niya.

Dahil sa kakaisip ko ay nahanap ko ang sarili kong nakatingin sa kanyang papel.

Tasha San Jose

20years old

Tarlac city

Lux university/AB Political Science/2nd year

Parehas pala kami ni pinapasukang school. Siguro ay kailangan naming pag usapan ang magiging set up namin. Pero mas gusto ko ata siyang  kausapin habang gumiigiling siya sa ibabaw ko. Damn that girl. Nakahanap ako ng bagong kaaadikan ko.



AchillesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon