Jaylord Lacuin
"Ahhhh.. Yes baby! I miss you. Shit! Ibaon mo pa." Sabi ni Bellenang nasa aking ilalim.
Pagkalabas ko sa ospital ay agad akong nakipagkita sakanya.
"Fuck Bellena. You're still tight. Sarap mo parin." Sabi ko habang nilalakasan ang pag bayo.
Habang bumabayo ako ay sinisipsip ko ang kanyang malulusog na suso. Pinapaikot ikot ko din ang aking dila sa kanyang tuktok na siyang dahilan ng pag ungol niya ng malakas.
Ng naboring ako sa posisyon namin ay humiga ako at siya naman ay nakasakay sa itaas ko.
"I love the view here honey. I wanna watch your boobs up and down while your grinding. Come on honey." She seductively bite her lips at nag simulang gumiling sa itaas ko. Damn! Napakagaling talaga ng babaeng to. Walang si sinabi si Maria Ozawa kay Bellena.
"Ahhh.. Ahhh..Ahhh..Ahhh." Ungol niya habang gumagalaw saaking itaas.
Habang gumagalawa siya ay nilalamas lamas ko naman ang kanyang kabundukan na tinalo pa ang bundok ng siera madre sa laki. Nabubuhat pa kaya niya ito?
Tumigil lang siya ng malabasan siya. Halatang pagod na pagod siya she collapsed on top of me pero di pa ako tapos.
Tumayo ako habang buhat buhat siya. Hinawakan ko ang kanyang pwetan at habang nakatayo ay bumabayo ako. Nakahawak siya saakinh leeh habang ginagawa ko yun.
Rinig na rinig sa apat na sulok ng kwartong to ang pag salubong ng aming mga balat lalong lalo na ang pag hampas ng aking mga balls sa kanyang pwetan.
"Jaylord! Ang galing mo. Ahhh!" Sabu niya habang napapapikit at naka kagat labi.
"I know honey. I'm Jaylord Lacuin." I smirked at her at pinagpatuloy ang pag labas pasok habang nakatayo.
Ng magsawa ako sa posisyon na yun ay hinagis ko siyang pabalik sa kama.
"Honey. Give me some blow. After that We'll going to do some doggy show." Kinindatan ko siya at lumuhod na sa harap ko.
Unang pasok palang ng aking pagkalalaki sa kanyang bunganga ay halos maluha na siya at maduwal sa sobrang laki.
Diniladilaan niya ito. Pinaikot ikot niya ang kanyang dila sa tuktok ni junjun ko habang nakatitig saakin ng nakakaakit.
Kinuha ko ang kanyang buhok at bahagya ko itong sinabunutan at tinulungan siya sa pag lolollipop sa aking pagkalalaki.
"Bellena. Napakagaling mo padin talaga sa kama." Sabi ko sakanya habang ginagawa niya yun.
Ng dahil sa tinding sarap na ginagawa niya ay napatingala nalang ako at dinama pa ang pag subo at labas niya doon.
Kung may namiss man ako ay ito yun. Ang pakikipagsex sakanya.
Hindi ako papalit palit ng babae. Dahil may kapatid akong narape. Pag nagkakaroon ako ng babae kahit papano ay itinuturing ko parin sila sa dapat na ituring sakanila."Cum on my mouth baby." Sabi ni Bellena habang pabilis ng pabilis ang kanyang pagsubo.
"No honey. I wanna cum on your pussy." Sabi ko ay iginaya ko na siya patayo saakin.
Muli ko siya hinalikan at pinahiga na ulit sa kama. Pinatagilid ko siya at ako naman ay nakaposisyon sa kanyang likod.
Ipinasok ko ulit ang akin sa kanyang puki at binilisan ko na ang pagbayo para matapos na.
"Ahhh...Ahhh..." Ungol ni Bellena.
At sa huling pagbaon ko ay lumabas na ang aking puting katas. Atleast kahit sa huling pagkakataon ay napasarap ko siya.
Tumayo ako at agad na hinanap ang mga damit ko para maisuot. Ng maisuot ko ay lumapit ako sakanya.
"Aalis kana? Dito ka muna please. I miss you." Sabi niya habang ang kanyang dede ay nakabuyangyang parin saaking harapan.
"Huli na to Bellena." Sabi ko sakanya na siyang nagpakunot ng kanyang noo.
"What do you mean?" Tanong niya sakin.
Ngumiti ako sakanya. "Kasi mamaya maya lang ay bangkay kana."
Ipinulupot ko ang aking kamay sa kanyang leeg and I choked her to death.
Ng hindi na siya humihinga ay siyang sayang nadarama ko. Naiganti ko siya.
"Bye bye my poor Bellena. Yan yung sinasabi ko sayo. Never mess with Jaylord Lacuin." Hinalikan ko siyang muli at tyaka lumabas na sa hotel na yun.
Kailangan ko ng bumalik sa bahay kasi alam kong dadating si Tasha ang babaeng mahal ko. Oo mahal ko at papatayin ko ang mga hadlang saaming dalawa.
------
"Tasha, hindi kaya masyado mo ng bini-baby si Jaylord? Kaya naman niya ang sarili niya." Tanong saakin ni Arkeen habang nakaupo kami dito sa labas ng kwarto ni Achilles.
"Nakiusap kasi ang mommy niya. Balitaan niyo nalang ako tungkol kay Achilles.
"No need girl. Andito ako. Wag ka nading babalik dito." Sabi ni Kasandra.
Matagal na akong nagtitimpi sa babaeng to. Gusto ko siyang sampalin pero alam kong wala naman akong laban kaya hindi ko nalang siya pinapansin.
"Kas. Tama na nga yan." Sabi ni Arkeen na siyang nagsilbing taga awat namin sa tuwing malapit na kaming magpang abot.
"Kung hindi lang dahil kay Tanya. Pinaalis nadin kita eh. Pero dahil labs ko si Tanya. Sige hipag. Kampi tayo." Sabat naman ni Rui. Ang alam ko ay may something sila ni ate Tanya.
Siguro ay tyaka na kami magkikwentuhan ni ate pag Okay na kaming dalawa. Hayy.
"Sige na aalis na ako. Babalik din ako mamaya." Sabi ko dahil kanina pa tawag ng tawag si Jaylord saakin.
Ng makalabas ako ng ospital ay agad akong sumakay sa taxi at nagtungo sa bahay nila Jaylord.
Pinapasok naman agad ako ng guard dahil kilala na nila ako at matagal nadin akong nagpupunta dito.
Pagkapasok ko sa loob ay bumungad saakin ang nakataas kilay na si Jenya. Well wala namang bago doon.
"Hello bitch." Sarcastic niyang sabi at dahil wala ako sa mood makipagtalo ay ngumiti nalang ako sakanya.
"Punta ka daw ng garden sabi ng gago kong kambal." Walang buhay niyang sabi.
"Sige." Simpleng sagot ko naman.
Ng makarating ako sa garden ay namangha ako dahil sa nakita. May mga petals ng pulang rosas na nagkalat sa paligid. Sinundan ko ito hanggang sa bumungad saakin si Jaylord na naka formal attire na nakatayo sa lamesang pan dalawahan na may magandang pagkakaayos.
"Jaylord ano to? Anong meron?" Takang tanong ko sakanya.
"Hindi na ko magpapaliguy ligoy pa Tasha. Alam mo naman na mahal kita diba?" Parang may kung ano sa dibdib ko na hindi ko mawari. Kinakabahan ako.
Nagulat nalang ako ng unti unti siyang lumuhod sa harap ko.
"Tasha? Will you marry me?"