Achilles 12

1.3K 35 7
                                    

Natapos ang sem at bakasyon. Sa wakas ay 3rdyear na ako. Makakagraduate din ako. Si Achilles kasi ay grumaduate na. Gusto ni Mr. de Lima na magtrabaho ang anak niya sa kompaya kaya lang ay ayaw ni Achilles.

"Pasok kana Shasha?" Tanong ng ate ko habang nakaupo sa dining table at kumakain na.

"Oo." Malamig kong sagot. Ayaw ko namang maging ganito sakanya. Minsan ay hindi ko lang mapigilan. "Nasaan si Nanay?"

"Tulog pa siya."

"Ahh, Okay...Pupunta na ako sa school." Sabi ko at tinalikuran na siya. Tinawag niya pang muli ang pangalan ko ngunit hindi na ako lumingon pa.

Sorry ate. Sorry kung naiinis ako sayo.

Ng makalabas ako ay bumungad naman saakin si Achilles na papasok na dapat sa kanyang kotse. Napatingin siya saakin. Wow! Ang swerte ko! Tss.

"Sabay kana." Sabi niya.

"Ha? Hindi na."

"Get in or bubuhatin kita at sapilitan kitang ipapasok? Arte."

Wala na akong nagawa kundi ang sundin siya.

Ng nasa byahe kami ay hindi ko siya matignan baka kasi mag init nanaman ako eh. Marupok lang ako at baka isang titig niya lang bibigay na ako.

"Tasha, I missed you." Mahina niyang sabi. Dahil doon ay napatingin ako sakanya.

"A-ano?"

"Alam kong narinig mo yun." He smirked. "I missed your kisses Tasha, I missed the feeling inside you. Damn! I'm horny."

"Shit! Ano bang mga pinagsasabi mo Achilles?! Are you flirting with me?" Dahil sa mga sinabi niya ay nag init nanaman ang katawan ko.

"Flirting? We are flirting each other." At mas lalong lumawak ang kanyang ngiti. Ang sarap niyang bigwasan.

I knew it was wrong. Gustong gusto ko siyang iwasan pero siya naman tong lapit ng lapit.

"What time is your class?" Tanong niya habang nakatingin parin sa kalsada.

"10am."

"It's 8:30. Punta muna tayo doon." Sabay nguso sa isang building na sa pag kakaalam ko'y isang mamahaling hotel.

"Achilles ano ba!"

Hindi niya ako pinansin. Pagkapark ng sasakyan niya ay agad niya akong kinaladkad papunta sa front desk para makakuha ng isang kwarto.

Pagkatapos niyang makuha ang card ay kinaladkad niya ulit ako papunta sa elevator.

Aba't! Hari to ng kaladkad ha!

"Achilles ano ba!"

"Mabilis lang to." Sagot niya at

Ng makapasok na kaming tuluyan sa loob ng kwarto ay hindi ko na nagawaang i appreciate to dahil agad na niya akong ibinagsak sa malamambot na kama at agad na niyang hinubad ang kanyang damit.

Damnit! Hindi niya ba alam na pinagtataksilan namin si ate sa ginagawa namin!

Agad niya akong sinugod ng maiinit na halik. Habang hinahalikan niya ako ay kinakalas niya ang pagkakabotones ng aking blouse na uniporme. Itinaas niya ang aking bra at agad na sinisid ang aking dalawang bundok.

"Achilles...Ahhh...Shit!" I moaned. Bakit ba kasi napakasarap ng lalaking to.

Pagkatapos niyang dedeen ang aking dibdib ay mabilis niyang itinaas ang palda ko at ibinaba ang palda.

"Mabilis lang talaga to tash. Mabilis na mabilis lang." Maliit ang kanyang boses.

Dinilaan niya ang kanyang kamay at ihinagod sa pagkababae ko bago niya ipinasok ang kanya.

AchillesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon