Ng makauwi ako ay agad agad akong nagtungo sa kwarto ni Achilles. Nasa hospital siya ngayon at sana aya matagalan siya. I want to know everything. I want to know about the rape issue.
Ng makapasok ako sa kwarto niya ay agaf kong hinalughog ang bawat cabinet at kung anu-ano pang pwedeng paglagyan ng mga bagay bagay hanggang sa di inaasahan ay bigla nalang nagbukas ang likod ng kanyang bookshelves.
Nakakunot noo ko itong tinignan. Unti unti akong pumasok sa loob. Dahan dahan lang akong naglakad hanggang sa bumungad saakin ang isang kulay itim na pinto.
Pinihit ko ito at bumukas. Ang mas nakakagulat pa sa kwartong ito ay may iba't ibang latigo, posas, higaan may sex toys pa. What?! Pumunta ako sa isa pang bookshelves. Nag hanap ako ng pwede pang makita ng may isang librong nakaagaw sa atensyon ko.
Binuksan ko ito at nanlaki ang mata ko ng makitang litrato pala ito ng iba't ibang babaeng magaganda at maamo ang mukha yun nga lang ay puro pasa ang kanilang mga mukha. Kinuha ko ito at inilagay saaking bag.
Saglit pa akong naglibot hanggang sa makarating ako sa CD section. Tinignan ko ang mga CD at may mga nakalagay na pangalan ng mga babae. Babaeng nasa photo album.
Pero may isang CD na umagaw ulit saakin atensyon.
Jenya
Kinuha ko agad ito at niplay sa player.
"Achilles! Please! Don't do this! Nagmamakaawa ako!"
Halakhakan ng mga kalalakihan ang narinig ko. Walo silang nakapalibot kay Jenyang nakaupo sa semento at ang tanging suot lang ay ang kanyang panloob.
"Ano Jenya! Si Arkeen padin ba! Putang ina mo! Sinabi ko ng ako lang dapat diba! Ako lang dapat ang mamahalin mo! Anong ginawa mo!? Tinarantado mo ako!"
Napatakip ako sa bibig sa mga nakikita ko. Hindi ko akalaing magagawa ni Achilles ang mga to.
"I tried! Pero si Arkeen talaga."
Iyak lang ng iyak si Jenya. Hanggang sa lumapit si Achilles sakanya. Hinawakan ni Achilles ang kanyang buhok at ipinatayo ito.
"Akin ka Jenya! Akin ka lang!"
Sigaw ni Achilles. Pulang pula ang kanyang mga mata at halatang nasa ilalim sa ng impluwensya ng alak.
Marahas na itinali ni Achilles ang kamay ni Jenya sa parang monkey bar. Agad niya itong hinubaran.
Tumawa naman ang mga lalaking nasa paligid na animoy masayang masaya sa mga nangyayari.
"Ganyan naman kayo diba! Lahat kayo ay iniiwan ako! Putang ina niyo! Kaya bagay lang sayo ang gagawin ko!"
Inilabas ni Achilles ang kanya sa kanyang pantalon. Hinawakan niya ang mga hit ni Jenya at binuhat ito. He entered her forcely at kitang kita sa mga mata ni Jenya ang sakit.