Nakaupo lang kami dito sa may sofa nakayakap siya saakin habang nakatuon ang atensyon namin sa Tv. Okay din pala yung ganito yung magkayakap lang kayo.
Hindi ko maipaliwanag ang pakiramdam kasi bago lahat saakin to.
"Tasha." Mahina niyang pagtawag sa pangalan ko at parang musika ito saaking pangdinig.
Hinintay ko siyang muling magsalita.
"Hindi totoo lahat ng sinabi ko sa tawag.. Lahat ng iyon ay kabaliktaran." Kanina niya pa ito sinasabi ng paulit ulit. Hindi pa ata siya kumbinsidong naniniwala na ako.
He said those for a show. Para daw mapaniwala ang lalaking halimaw na wala naman talagang mawawala sakanya sa pag dukot saakin kasi al niya na pag nagmakaawa siya ay baka mas lalo lang akong ikulong at pahirapan.
"Did I hurt you that much Tasha?" Tanong niya.
"Sa totoo lang Achilles para akong sinaksak ng 100x. Sobrang sakit pero ngayong alam ko na ang tunay na rason ay gumaan ang pakiramdam ko." Ngumiti ako sakanya.
"Damn! I will really treat you right now. I will never make you cry anymore Tasha.. Just give me chance.. I will make things right." Sabi niya.
"Having you by my side is enough Achilles now."
Natapos na ang ilan pang palabas. Hindi ko din namalayang gabi na pala kaya pala kumukulo nadin ang tyan ko.
"Are you hungry baby?" Tanong saakin ni Achilles. Damn That 'baby' kinikilig ang pempem ko. Shit!
Tumango ako sakanya at ginantihan ako ng halik. Kinalas niya ang pagkakayakap sakin saka tumayo.
"Saan ka pupunta? Tanong sakanya.
"Kitchen." Simpleng sagot niya at nagtungo na sa kusina. Ano naman kayang gagawin niya doon?
Ilang saglit pa ay may naamoy akong nakakatakam sa kitchen kaya sumunod ako doon.
Pagkadating ko palang sa bungad ng kusina ay literal na napanganga ako sa nakita.
"You can wait me there, baby." Sabi niya saakin. Dapat ay magulat ako kasi marunong palang siyang magluto pero. Tang ina! Mas nagulat ako sa nakita ko. Fuck! Likod palang namamasa na yung ano..yung ano..Hmm basta.
"Baby?"
Hindi padin ako makapagsalita. Feeling ko wala ng lalanas na salita sa bibig ko. Matagal ko na siyang nakitang ganito pero hanggang ngayon ay iba parin talaga ang epekto.
He chuckled and said. "Your saliva baby."
Doon ako nagising sa pag papantasya ko sa katawan niya. Agad kong pinunasan ang aking bibig at napag alaman kong may laway nga. Fuck! Nakakahiya.