Achilles 5

1.5K 37 2
                                    

Ngayon ay naintindihan ko na kung bakit napasok ng babaeng to ang ganitong trabaho. Ng dahil sa kwento niya sa buhay ay tila may gumuhit sa dibdib ko at hindi ko alam kung bakit. Siguro dahil sa storya ng buhay niya.

Habang kami ay umiinom ni Daddy kausap naman ni Tasha si Mommy at Aphy at tila nag tatawanan silang tatlo.

"Son, seryoso kana no?" Tanong ni Daddy pagkatapos lumagok ng whiskey. "H-ha? Ahh...Opo Dad." Bumaling ako sakanya at sumagot. "Oh I see. Noong ako inlove sa Mommy niyo ganyan na ganyan din ako tumingin sakanya." Sabi naman niya habang nakatingin sa hanginat tila sinasariwa ang nakaraan.

Tumango nalang ako sakanya. Di ko alam kung anong sinasabi niya. Nakita niyang mahal ko si Tasha? Imposible kasi may mahal akong iba at si Tanya yun wala ng iba.

Si Tanya ay isang teacher bago pa siya nakapag asawa noon. She's 28 I'm 22 Okay lang yun. Age doesn't matter. Sa lahat ng tao sakanya lang ako tumitiklop. Mahal ko siya e.

"Nag enjoy ka ba?" Tanong ko kay Tasha habang nagdadrive pauwi. "Oo. Ang bait ng pamilya mo. Swerte pala ng tunay na girlfriend mo.... Uhmmm... Bakit pala hindi yung girlfriend mo pinakilala mo?" Tanong niya. Napakadaldal ng isang to. "She's married." Malamig kong sagot. Napa O naman ang kanyang bibig. "I'm sorry." Sabi niya at hindi na muling nagsalita pa.

Ng makarating kami sa bahay ay agad na kong pumasok sa kwarto kung saan nag sesession ako. Kumuha ako ng Marijuana sa cabinet and I smoke it na parang wala ng bukas. I just want to forget the pain. The pain of being alone. Gusto ko lang tumawa ng tumawa ngayon dahil naaalala ko nanaman siya.

Pagkatapos kong mag weeds ay dumeretso ako sa kwarto ni Tasha. Bukas ito dahil sinabi ko na ano mang oras ay pupuntahan ko siya sa kwarto niya. Natagpuan ko siyang payapang natutulog sa kanyang kama. Naka bistida siya ng kulay puti at nalilibugan ako dahil doon. Wala siyang bra dahil dito ay halos bakat ang nipples niya at parang gusto kong maramdaman ito sa aking dila.

Ng makarating ako sa kama niya ay ihinubad ko na ang T-shirt ko at gumapang sakanya. Feeling ko ay parang nag aalab ang buong paligid. Pakiramdam ko ay lumulutang ako sa cloudnine.

Hinawakan ko at pinisil ng bahagya ang kanyag dibdib at dahil dito ay napabalikwas siya. "A-Achilles." Tila ay natatakot siya saakin at wala akong pakialam doon dahil dapat lang na katakutan niya ang isang tulad ko. Ako si Achilles Callibre De Lima ay kahit si Satanas ay papaluhurin ko sa harapan ko.

"I'm horny baby." Malamig sa sabi ko sa bandang tenga niya pagkatapos ay dinilaan ko ito. Napasinghap siya sa ginawa ko. "I wanna fuck you." Sabi ko pa ulit. Unti unti ay tumango siya pero halata padin ang takot sakanyang mga mata.

Tumayo ako at umupo sa couch sa harap ng kama. "Strip." Utos ko. "H-Ha?" Nag aalala niyang tanong. "Strip! O gusto mo ako pang manghuhubad sayo." Diniin ko ang ang sinabi ko.

Ng dahil sa sinabi ko ay agad niyang tininggal ang kanyak bestidang pantulog. Nakakasilaw ang kinis ng kanyang balat at gustong gusto ko ng haplusin ito pero naisip kong maglaro muna.

"Now, play with yourself." Utos ko. Agad naman siyang napatingin sa sinabi ko. Umiiling siya na tila ay hindi niya gusto ang pinapagawa ko.

Tumayo ako at kinuha ang isang bundle ng tag 1,000 sa bulsa ng aking pantalon at ihinagis ito sa kama. "50,000 yan." Sabi ko at ng dahil doon ay dali dali niyang hinaplos ang kanyang dibdib at pinaikot ikot ang kanyang hintuturo sa kulay pink niyang mga nipples. She's starting. "Lay down in bed. Spread your legs and put yung middle finger on your core. Go fuck your self." Sabi ko. Sa una ay nag aalangan pa siya ngunit ginawa niya padin ito.

Habang ginagawa niya yun at tumatawa ako na parang demonyo. Nagsindi ulit ako ng Marijuana habang pinapanood siya.

Pagkatapos ay lumapit ako sakanya. I'm going to fuck her. I'm almost ready to fuck her but when I heard her sobbing ay parang napaatras ako. Nakita ko ang kanyang mga mata na umiiyak habang ginagawa yun.

Wala akong awa pero bakit parang nararamdaman ko ngayong ito sakanya. Parang ay gusto ko nalang siyang yakapin at patahanin. Pero puta! Bakit ganito ang naiisip ko?

"Stop." Sabi ko. Hininto niya naman ang kanyang ginagawa at napatingin saakin tila ay hinihintay kung anong susunod na ipapagawa ko. "Isuot mo yang damit mo." Utos ko. "P-pero h-hindi b-ba tayo m-mag..uhmm sesex?" Tanong niya while she is sobbing. I want to fuck her pero may naramdaman akong kakaiba at parang nag sisisi ako kung bakit pinagawa ko yun sakanya. Damn! Gusto ko siyang gawing laruan ko pero pag ganyan ay nahihirapan ako. "I don't want to fuck a lady who is crying. Fix your self." Sabi ko at agad agad ay lumabas na ako sa kwarto niya.

I guess mag sasariling sikap ako ngayong gabi. Ng napagisip isip ko ay habang nakatingin ako sa mga mata niyang lumuluha ay may isang babaeng pumasok sa isipan ko. Si Tanya ko. Siguro ay kaya naawa ako sakanya ng dahil doon.

Parehas na parehas sila ng mga mata ni Tanya. Maamo at tila parang kailangan nilang alagan mo sila dahil ano mang oras ay baka mabasag sila.

Unti unti ay naramdaman ko nanaman ang sakit sa aking dibdib. Kailan ka ba babalik Tanya? Nasaan ka naba? Mahal na mahal padin kita.

Mayaman na ako. Mayaman na mayaman.. Kahit anong gusto mo ibibigay ko, bibilhin ko basta bumalik kana.

AchillesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon