Achilles 9

1.5K 40 1
                                    

"The fuck Achilles! Are you out of your mind?! Tang ina! Ang tanga mo pare! Hindi mo alam kung ano yang pinapasok mo! Paano kung mahulog sayo yung babaeng yun?! Edi nasaktan siya kung nalaman niyang ginagamit mo lang siya dahil sa marami silang pagkakatulad ni Tanya?!" Andito kami sa bar ng kaibigan ko at kasamahan ko sa Mafia na si Arkeen. Kinwento ko sakanya lahat. Dahil mababaliw na ata ako sa kakaisip.

Nakailang bote na kami at hindi ko padin matanggal si Tanya at Tasha sa isipan ko. Mahal ko si Tasha dahil nakikita ko sakanya si Tanya. Yun lang yun pero bakit iba yung nararamdaman ko pag magkasama kami? Ibang iba sa naramdaman ko kay Tanya noon.

At isa pa ngayon ko lang narealize na napakabait palang babae ni Tasha, lalo na sa pamilya. Hindi niya deserve yung mga ginawa ko sakanya noon at nagsisisi ako dahil doon. Gusto ko na siyang pakawalan pero alam ko namang kailangan niya ako. I know I'm a bad person. I'm a really really bad person pero pinalaki ako ng mommy kong maging mabait. Yun ngalang inaapply ko lang yun sa taong deserve din ng kabaitan ko.

"Arkeen, shut up okay! Para kang putang matanda! Putak ka ng putak!" Ininom ko ulit ang whiskey na nasa baso ko.

Pagkatapos naming uminom ay napagpasyahan ko ng umuwi. I want to see her right now. Talagang naaadik na ako sakanya.

Pagkauwi ko ay sinalubong ako ni Manang sa may main door. Hinihintay ata niya talaga ako.

"Naku! Ikaw bata ka. Lasing ka nanaman!" Sabi niya. Tumawa nalang ako sakanya at hinalikan siya sa noo. Noon pa man ay ganyan na si Manang saakin para ko na siyang pangalawang nanay.

"Where's Tasha Manang?" Tanong ko.

"Tulog na yata. Hinihintay ka niya kanina eh. Di na nga nakakain ng dinner...Oh siya tutal ay anjan kana. Matutulog na ako."

Agad akong nagtungo sakanyang kwarto para mapagmasdan siya. Dalawang linggo ko na siyang hindi ginagalaw kasi pakiramdam ko kailangan siyang respituhin at igalang. Ewan ko nga bakit sa isang iglap bigla bigla nalang nag bago ang lahat.

Nangunguha nalang tuloy ako ng mga babaeng nakikilala ko sa bar at yung mga yun ang ginagawa kong parausan. Pero hinahanap hanap ko ang katawan ni Tasha. Kakaiba siya sa lahat ng nakasex ko at ngayon ay tinitigasan nanaman ako.

Hinaplos ko ang kanyang pisngi at inilagay sa likod ng kanyang tenga mga buhok na nakatakip sa maganda niyang mukha. Ang amo talaga ng mukha niya parang si Tanya lang.

"Achilles." Mahina niyang tawag sa pangalan ko.

Sorry nagising ba kita? I just missed you." Ngumiti siya sinabi ko.

"Kanina ay magkasama lang tayo. Silly."

"I just want to say goodnight." Hinalikan ko siya sa noo. Aalis na sana ako ng hawakan niya ang aking kamay.

"Sleep with me." Sabi niya.

"Yung 'sleep with me' mo bang sinasabi ay yung nasa isip ko?" Tanong ko. Malay ko ba kung gusto niya lang ng matulog kasama ko.

She chuckled. "You bought me right? Sayo ako. Kaya may karapatan ka. Pakiramdam ko ay wala na akong silbe sayo kaya ayaw mo na." She pouted her lips and it's so cute.

"No. Hindi ganyan. I just want you to see that I'm not that cruel Tasha. I'm sorry. I'm sorry sa lahat ng inasal ko. I took your virginity. I'm sorry." Sabi ko.

Ngumiti siya saakin at hinalikan ako. Halik na namiss ko. Damn! Pwede na ata akong mamatay ngayon. Habang nag hahalikan kaming dalawa ay kinuha niya ang kamay ko at inilagay ito sa dibdib niya. Tang ina. Ang laki.

"Please Achilles." Maliit ang boses niya

Tinanggal ko ang kanyang bestida at ang kanyang panty at bra pagkatapos ay nag dive ulit ako sakanya. Dinidilaan ko ang kanyang malaking dibdib habang ang isang kamay ko ay nilalamas ang kabila.

Shit! Sumisikip ang pantalon ko.

Dahil gusto ng kumawala ng alaga ko ay hinubad ko na ang suot kong damit, pantalong pati na ang boxers ko. Handa na si Junior na pumasok sa kweba ni Maria.

Ang tagal ko tong hinintay kaya papasarapin ko ang gabi naming dalawa.

Binangon ko siya at ako naman ay pumwesto sakanyanh likuran at muling hinimas ang kanyang malulusog na dibdib habang dinadampian ng halik ang kanyang balikat

"Spread your legs baby." Sabi ko sakanya at sinunod niya naman ito.

Dinuraan ko ang kamay ko at inilagay sa kanyanh gitna. Pinaglaruan ko ang kanyang clitt.. Pinaikot ikot ko ang palad ko hanggang sa maramdaman kong may lumabas na sakanya.

"Ahhhh...Achilles..Shit!" Lihim akong napangiti. Nasasarapan ako sa tuwing nasasarapan siya.

Ipinatayo ko siya at idinikit sa malaking bintana. I thrust my self inside her habang natatanaw namin ang mga ilaw sa iba't ibang building sa labas. Ang sarap pala mag sight seeing lalo na yung ganito Fuck.

Habang naglalabas pasok ako sakanya ay nilalamas ko ang kanyang kanang dibdib at ang isa ko namang kamay ay nasa kanyanh gitna at tinatrabaho na ang dapat trabahuin doon.

Ang sikip sikip parin niya at ang sarap sarap. Pakiramdam ko ay sa tuwing ginagalaw ko siya ay isa parin siyang berhen.

I'm so damn lucky to be her first. Damn! I'm now addicted to her at willing akong ipagpalit ang mga cocaine, ecstasy, marijuana oh kung ano mang drugs jan basta araw araw ko siyang matitira.

Pabilis ng pabilis ang pag labas pasok ko hanggang sa naramdaman ko ng sumabog na ang kanina pa gustong sumabog. Tangina! Sobrang sarap nito.

Sinong nagsabing makakarating ka sa langit kahit kama lang ang gamit. Hell! Pwede din sa bintana at nakapitong balik ako sa langit.

AchillesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon