Sobrang sakit makita na yung lalaking mahal na mahal mo ay nasa taong mahal mo din. Ang gulo diba? Para akong nakatingin sa araw na walang sun glasses.
Noong araw ding yun ay napagpasyahan ni Achilles na tumira sa sila nanay at ate dito sa mansyon para mabantayan silang maayos. Masaya din naman ako kasi alam kong pag nasa puder kami ni Achilles ay matututukan kaming mabuti at malalayo sa kapahamakan pero hindi ko din naman mapigilan ang sarili kong hindi masaktan.
Dahil kay ate ay hindi na muling gumamit si Achilles ng mga drugs o kung ano pa mang bawal naging busy siya sa ate ko.
"Tasha, are you Okay?" Nagulat ako ng bigla siyang tumabi saakin habang umiinom ako dito sa may swimming pool.
"I'm okay." But it hurts.
"Are you mad at me?"
Nilagok ko ang nasa baso ko at bumaling sakanya.
"You know what? First time ko lang mainlove and it fucking hurts." Paninimula ko.
"Tasha..."
"But it's okay...masaya naman yung ate ko. Okay na ako." Kahit na ang totoo ay durog na durog na ako.
"I'm very sorry Tasha. Ang akala ko ay kaya ko na ulit mag mahal...pero noong nakita ko siya....Siya padin pala..." Yan sinaksak nanaman niya yung puso ko. Ilang beses pa kayang ganito?
Dahil alam kong babagsak na ang mga luha ko ay nag madali akong tumayo ngunit nakaramdam ako ng hilo kaya na out of balance ako.
"Tasha!" Sinubukan niya akong saluhin ngunit parehas kaming bumagsak sa pool. Shit! Ang swerte ko talaga.
Iniahon ko ang ulo ko at pinasadahan ko palikod ang aking buhok ng magulat ako ng umahon din siya sa harap ko. Magkadikit ang aming katawan. Nakahawak siya magkabilang bewang ko dahil alam niyang hindi ko maabot ang floor ng swimming pool.
Halos magkapantay ang aming mga mukha at ramdam na ramdam ko ang paghinga niya. Fuck! Ang init kumukulo ko ba tong swimming pool?
"Tasha, are you okay?" Mahina niyang sabi. Naamoy ko ang kanyang hininga at nakaka adik ito.
Hindi ako nakasagot sakanya. Nakatitig lang ako sa mukha niyang may mga butil ng tubig hanggang sa mapadpad ang titig ko sa kanyang mga labi. Namimiss ko ng halikan to.
Nawala na yata ako sa isip dahil hindi ko na alam kung ano ang mga sinasabi ko.
"Halikan mo ako Achilles."
Sasagot palang siya ng bigla ko na siyang hinalikan. Promise last na to!
Noong una ay hindi siya sumasagot sa halik ko ngunit ng maglaon ay parang siya na ang nagcocontrol ng halikan naming dalawa.
Naramdaman ko nalang na nakaahon na kaming dalawa dahil naramdaman ko na ang mga damo sa aking likod.
Gabi na at wala naman sigurong makakakita saamin. Gusto ko lang siyang maramdaman ulit.
Agad kong hinubad ang basa kong damit at muli ko siyang hinalikan.
"Fuck! Tasha!" Sabi niya ng hinaplos ko ang nasa gitna niya. Matigas na siya kaya mas lalo ko pang pinagbutihan ang ginagawa ko.
Hinalikan niya ako sa leeg at ramdam na ramdam ko ang mainit niyang dila doon. Napasabunot ako sakanyang buhok mas idiniin ko pa ang ulo niya saaking leeg.
Ng pagsawaan niya ang aking leeg ay bumangon siya para tanggalin ang kanyang basang tshirt.
Damn! Ang hot niya. Lalo na nung tumambad saakin ang mga tattoo niya. Mas lalo kong gusto siyang maramdaman.
Ibinuka ko ang aking mga hita ng matanggal ko ang aking swimsuit.
"Fuck me with your finger." I said with my seductive tone.
Dinilaan niya ang kanyang kamay at pinasok sa akin.
"Ahhh! Achilles!" I moaned. Shit! Sobrang sarap na halos tumirik ang aking mga mata.
Habang pinapasok labas niya ang kanyang daliri ay ang isang kamay niya naman ay hinihimas himas ang magkabilang dibdib ko. He's a fucking machine! Damn!
"Achilles, stand up." Kumunot ang kanyang noo at tila nagtataka sa sinabi ko ngunit agad din naman niya ako sinunod.
Lumuhod ako sa kanyang harapan at hinawakan ang malaki niyang pagkalalaki tyaka ko dinilaan. I can taste the pre-cum and ut tasted so good.
Pinasok ko ng buo ang kanya at tila maluha luha ako dahil sa nabibilaukan ako. Sobrang laki kasi.
"Fuck! Shit! Tang ina! Urghhh!" Dahil sa pag mumura niya ay lihim akong napangiti. Ibig sabihin ay nasasarapan siya sa ginagawa ko.
Mas lalo ko pang binibilisan ang aking pag galaw. Siya naman ay nakasabunot sa buhok ko.
"S-stop it! Fuck! Stop it Tasha! I'll cum on your mouth if you don't stop! Fuck!"
"Then cum." Sabi ko habang tinutuloy padin ang ginagawa ko sakanya
Hanggang sa maramdaman ko ang mainit na likido sa lalamunan at sa dila ko. Maalat pala ang ganito.
Pagkatapos noon ay binuhat niya ako. Nakahawak siya sa magkabilang hita ko at ako naman ay nakakapit sakanyang batok.
Unti unti niyang pinasok ang kanya saakin. At gumalaw. Shit! Pwede pala yung ganito? Yung nakatayo at buhat buhat ako. And damn! It fucking feel so good!
"Ahh...Bi-bilis." Sabi ko. At binilisan niya nga ng binilisan.
Rinig na rinig ko ang bawat pag sampal ng kanyang hita sa hita ko. Hinding hindi ko ata malilimutan ang gabing to.
"Ahhhh!" He moaned ng maramdaman kong nilabasan na siya. Dahan dahan niya akong ibinaba sa damuhan at agad na niyang isinuot ang mga basa niyang damit at naglakad na papasok sa bahay.
Ako naman ay naiwang nakaupo habang nakahubad at umiiyak.
Ngayon palang pumasok sa isip ko lahat lahat. Bakit ko ginawa yun? Pakiramdam ko tuloy ay tinatraydor ko si ate. Shit! Hindi ako nag iisip.
Bigla ay naramdaman kong may bumagsak na tuwalya sa may likuran ko. Tumingala ako para makita kung sino ang nagbigay ng twalya.
"Arkeen." Tawag ko sa pangalan niya.
Hinubad niya ang kanyang damit at nagulat ako ng isinuot niya ang kanyang damit saakin. hindi siya nagsasalita at malamig lang nakatingin saakin.
"Arkeen. Pagtawag ko ulit sakanya.
"You're a wonderful woman Tasha. Please respect yourself." Malamig ulit niyang sabi binuhat niya na ako papunta sa kwarto ko.
Ng maibaba niya ako sa kama ay nakatingin lang siya saakin na tila may awa sakanyang mga mata.
"Kung naaawa ka sakin. Please wag." Sabi ko.
"Then, wag mong gawing kaawaawa yang sarili mo." Sabi niya at lumabas na sa silid ko.
Pakiramdam ko ay wala ng natira sa para sa sarili ko. Nakuha na lahat ni Achilles.
Katawan ko, pati na ang puso ko.