Hazel's POV
Paggising ko may nakita akong dalawang cape at isang tinapay na may bacon sa plato at pagtingin ko kung sino yung nakaupo si Kevin?! Anong ginagawa niya dito?
"Um Kevin. Hello." Nung nakatingin na saakin si Kevin ngumiti siya.
"Good morning princess." Huh? Bakit niya ako tinawag na princess?
"Bakit mo ako tinawag ng princess?"
"Girlfriend kaya kita kaya kita tinawagan na princessa ng buhay ko." Ay grabe ang sweet nanaman niya haha.
"Ay si prince talaga o haha." Tumingin siya saakin ng seryoso nilapit niya mukha niya saakin at hinalik ako.
"Gumising ka na kase may pupuntahan tayo."
Back to reality.
"Anak! Gising na dyan! Andito yung mga kaibigan mo!" Bigla ako napabangon sa sigaw ni mama. Panaginip lang pala yun? Bat ko siya napanaginipan? Hays. Erase! Erase! Tumayo ako sa kama ko at pumunta muna sa banyo. Pagkatapos ko magbanyo bumaba ako kung sino yung mga kaibigan na dumating sa bahay.
Pagkita ko si Kevin at yung iba pati si Mae.
"A-ano ginagawa niyo rito?" Napatawa silang lahat.
"Hazel sama kami sa hang-out niyo ni Kevin haha. Wala kaming lahat magawa sa bahay eh." Hay nako. Tumawa nalang ako.
"Ah haha sige sige, bihis lang ako." Tumaas naako sa kwarto ko at nagbihis.
Pagbihis ko bumaba naako at napanganga agad sila.
"W-wow."
"Hot!"
"T***ina! Hazel grabe ang cute mo!" Ah ganon may mura pang kasama haha. Kevin talaga haha nag mura. Alam niyo kun bakt sila napanganga. Ito kase ang sinusuot ko.
Cute daw yan haha joke. Si mama kase eh bili ng bili ng mga bagong damit sabi ko nga sa kanya sayang pera. But I know she's just making me happy. And she works very hard.
"GIRL ANG GANDA MO AY WAIT HINDI PALA CUTE PALA!" Aray ang sakit sa tenga. Itong sigaw ng babaeng para marunong kumanta ng high notes joke haha.
"Ikaw rin ang ganda mo at kayo ay gwapo." Alam niyo kung bakit ko nasabi si Mae na maganda at sila gwapo? Ito suot nila.
BINABASA MO ANG
Tayo Na Ba?
RomanceIsa akong simpleng babae at sa isang araw nakilala ko ang isang lalake sa school namin. At ang besprend ko si Mae at kaibigan ko yung mga lalake na kaibigan niya at kaibigan ko na din si boy. Pero isang araw nakaroon ako ng nararamdam ko kay boy.. P...