Mae's POV
Hay kanina pa ako tulog ng tulog at bangon din ako ng bangon hahaha! Tapos maya-maya nagtext pagtingin ko sa telepono ko si babe pagtingin ko sa oras ko what the?! 6pm na?! Hala lagot ako!
So nagmadali ako patay talaga ako huhu :( pagkatapos ko ayusin ang sarili ko dumeretso na ako sa kotse ni Martin.
"You are late!" Huhu sabi ko na ba eh sesermonan nanaman ako nito eh :(
"Sorry babe I cannot blame Hazel pero kase naman tumawag kase yun nung madaling araw kaya ayun."
"Hay nako susunod mag alarm ka ha?"
"Opo babe."
"Okie haha now punta na tayo sa bahay ni Kevin."
"Saglit lang punta na muna tayo sa bahay ni Hazel aayosin ko pa siya." So ngayon dumeretso na kami sa bahay ni Hazel pagdating namin dun pumasok na kami ni babe sa loob ng bahay at nakita si Hazel hindi pa nakabihis.
Ay nagmana talaga ito sakin nagtaka si Hazel dahil sa suot ko.
"Um Mae anong nangyare sayo? Bakit ang sosyal mo magsuot?" Nako! Hindi pa toh gising ang ginawa ko sumigaw ako.
"Boo!" Tas lumaki mata niya.
"Sh*t ka nagulat tuloy ako sayo!"
"Eh kase naman hindi ka pa gising did you know late na tayo?" Napalaki kaagad ang mga mata niya.
Hazel's POV
Napalaki ang mata ko t***ina nagpanic tuloy ako.
"Pero calm down late din ako eh and don't worry we still have time kaya ngayon maligo ka na at maghahanap ako ng damit at sapatos mo." Sumunod ako pumunta na ako sa banyo para maligo.
Paglabas ko nakita ko nakalapag na yung damit ko sa kama ko at sapatos ko nasa sahig ohmygad! Ang ganda ng damit!
Nung sinuot ko na yung damit at umupo sa upuan.
"Okay let's start the make up!" So make up here and make up there sa mukha ko haha nung matapos akong i-make up sinuot ko sapatos ko na pinili ni Mae.
Siya na yung stylist ko joke HAHAHA!
BINABASA MO ANG
Tayo Na Ba?
Storie d'amoreIsa akong simpleng babae at sa isang araw nakilala ko ang isang lalake sa school namin. At ang besprend ko si Mae at kaibigan ko yung mga lalake na kaibigan niya at kaibigan ko na din si boy. Pero isang araw nakaroon ako ng nararamdam ko kay boy.. P...