Kevin's POV
Pagbaba niya ang cute niya.
Ang cute ng suot niya pagbaba niya umalis na kami sa bahay kahit gumagala kami inaalalayan ko siya kahit lumalakad sumasakay or pag-uupo.
"Guys! Dun tayo sa roller coaster!" Tapos biglang lumaki mata ni Hazel. Hinawakan ko kamay niya tumingin siya sa kamay namin.
"Wag ka mag-alala Hazel nandito lang ako sa tabi mo." Ay namula siya haha what a shy girl. Pagsakay namin sa roller coaster magkatabi kami ni Hazel at sa harapan namin ay yung M&M.
Nagsimula na ang roller coaster sumigaw agad si Mae.
"Sh*t! Grabe wah!!" Haha nagtaas pa ng kamay feeling lumilipad. Si Hazel naman sumigaw siya.
"Ohmygad!!!" Haha grabe sigaw niya! Haha! Nung matapos na ang roller coaster sumakay kami sa iba ang pinuntahan namin ay swing haha ang sarap kaya nun may hangin! Pero hindi na kami sumakay dahil nga haha sobra nahilo kami agad ni Martin sa roller coaster.
Sumakay sila at nagsigawan haha pagkatapos nilang magswing nagpahinga na muna kami.
Hazel's POV
Hay salamat haha, pagkatapos magrides dumeretso naman kami sa resturant ng pinareserba saaming apat pagpunta namin dun umupo na kaming apat sa upuan namin.
Dumating yung pagkain at nagsimulang kumain. Tapos gumala nanaman kami kahit saan, may nakita akong keychain yung kamukha ni Kevin haha ang cute ng keychain.
Umalis ako sa tinda na yun at sinundan silang tatlo pumunta kami kahit saan hanggang sa may naabutan kaming isang building tapos pumunta kami dun pagpunta namin grabe!
Ang ganda ng view! Makikita mo lahat ng mga bahay,buildings at mga parks! Haha para tuloy akong bata haha!
Tapos may humawak sa kamay ko ay romantic moment na na toh? Haha si Kevin ngumiti kami sa isa't-isa si Mae naman kinikilig saamin.
Pagkatapos namin tumingin dumeretso na kami sa mga bahay namin hinatid na nila ako sa bahay at silang tatlo dumeretso na sa mga bahay nila.
Pagpasok ko dumeretso ako sa kwarto ko pagod na pagod.
Nakatulog ako sa higaan ko.
The Next Day~
Wala akong magawa umupo ako sa kama ko at may nagdoorbell sino kaya yun?
Pagbukas ko si..
Abangan sa susunod na chapters..
Hello po pasensya na kung maiksi ang chapter na toh :( pero yung susunod mahaba na yun sorry talaga guys kung maiksi itong chapter :( anyways thanks for reading and enjoy hehe vote/comment lang. Thank you!^^
BINABASA MO ANG
Tayo Na Ba?
RomanceIsa akong simpleng babae at sa isang araw nakilala ko ang isang lalake sa school namin. At ang besprend ko si Mae at kaibigan ko yung mga lalake na kaibigan niya at kaibigan ko na din si boy. Pero isang araw nakaroon ako ng nararamdam ko kay boy.. P...