Mae's POV
Natulog ulet ako. Paggising ko may naramdaman akong may tumutunog parang pamilyar toh sakin ah.
Naalala ko pa~
Nung nililigawan pa lamang kita~
Dadalaw tuwing gabi~
Masilayan lamang ang 'yong mga nguti~
At Ika'y sasabihan~
Bukas ng alas syiete sa dating tagpuan~
Buo ang araw ko~
Maririnig ko lang ang mga himig mo~
Hindi ko man alam kung nasan ka~
Wala man tayong komunikasyon~
Maghihintay sa'yo buong magdamag~
Dahil ikaw ang buhay ko~
Kung inaakala mo~
Ang pag-ibig ko'y magbabago~
Itaga mo sa bato~
Dumaan man ang maraming pasko~
Kahit di mo na abot ang sahig~
Kahit na di mo na 'ko maririnig~
Ikaw parin ang buhay ko~
Napabangon ako dahil si Martin kumakanta hay ang sarap talangang pakingan ang boses niya lalo na ang galing niya talaga kumanta. Patuloy parin siya kumanta hangga't sa naramdaman niya na gising ako.
"O baby, napagising ka ang aga pa o."
"Haha kase naman ang ganda ng boses mo lalo na tuloy hindi ako makatulog."
"Aw haha sige tulog pa tayo gising nalang tayo ng tanghali."
"Uy grabe naman haha tulog tayo ng tulog haha sige na kahit breakfast lang please?" Tas kumain nalang kami haha kaya tawa kami ng tawa kase nagpapatawa siya nagpapatawa rin ako.
Pakatapos namin kumain natulog nalang kami ulet.
Hazel's POV
Hay sarap ng tulog ko grabe. Nagstretch ako at bumangon sa higaan ko pumunta muna ako ng banyo. Pagkatapos ko mag banyo bumaba naako sa kwarto at nakita si Kevin sa sala.
"O nandito ka pala Kevin, bakit?"
"Ah haha I just stop by, gusto lang naman kitang kausapin habang nasa playground haha."
"Haha ohh haha sige bihis muna ako."
"Ah hindi na playground lang naman yun eh kaya wag ka magbihis dalhin mo nalang susi mo." Kaya umalis nalang ako nakapangbahay. Nasa loob nako ng kotse niya at dumeretso na sa playground.
BINABASA MO ANG
Tayo Na Ba?
RomanceIsa akong simpleng babae at sa isang araw nakilala ko ang isang lalake sa school namin. At ang besprend ko si Mae at kaibigan ko yung mga lalake na kaibigan niya at kaibigan ko na din si boy. Pero isang araw nakaroon ako ng nararamdam ko kay boy.. P...