Mall with family

22 0 0
                                    

Hazel's POV

May tumawag sakin kaagad sa cellphone ko, pagtingin ko si oppa? Bakit siya napatawag?

"Hello oppa?"

"Jagi! Haha napagising ba kita?"

"Haha hindi naman haha kukuha palang ako ng kape."

"Aw haha ako din haha kanina pa ako ng kakape haha!"

"Haha! Ah oppa salamat sa kagabi ah pakisabi rin kina tita at tito na salamat sa kagabing hapunan din."

"Aww haha your welcome."

"Haha."

"So haha ano ginagawa mo dyan?"

"Haha wala kape lang at kausap ka. Ikaw?"

"Kape din at kausap ka haha!"

"Namimiss tuloy kita, ewan ko kung nangyayare sa sarili ko."

"Aw haha miss me much? Di lang naman ikaw eh haha!"

"Yiee! Kiligs ka naman gan jagi." Nagkwentuhan kami magumaga hanggang maghapon tas may kumatok sa pintuan ko.

"Pasok." Si mama pala yung pumasok.

"Anak kakain na." Ngumiti siya sakin at sinara yung pinto ko.

"Sige oppa kain na muna kami ah bye I love you oppa.."

"I love you too jagi." Nung inend niya na yung tawag namin nilagay ko muna ang cellphone ko sa lamesa ko at saka ako kaagad tumalon sa higaan ko.

OHMYGAD GRABE! Hay nako kalma lang Hazel kalma lang haha ang over ko masyado dito eh kase naman HAHAHA! Sorry guys haha ang ano ko masyado ngayon haha sorry haha!

Bumaba na ako para kumain, pagbaba ko pumunta ako sa kusina para kumain umupo ako at nagsimulang kumuha ng pagkain.

"Ah anak?" Tumingin ako kay papa.

"Bat namumula ang mga pisngi mo?" Ano?! Hinawakan ko ang mga pisngi ko, hala! Oo nga! Huhu nakakahiya! Bigla silang tumawa.

"Yiee! Namumula ka dahil kay Kevin noh?" Mas namula pa ata ako ngayon :( huhu!

"Mama!"

"AHAHAHAHAHHA!" Tawa parin sila ng tawa :( di naako nagsalita kumain lang ako ng kumain. Pagkatapos namin kumain mamaya daw alis kami.

Tayo Na Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon