Nicole's POV
Pagdating namin sa school nakita namin sina Mae at Hazel naglalakad papunta sa klase niyakap ako ni Ella at pumunta na siya sa klase niya.
Pumunta na din ako sa klase ko pagpasok ko as always binabati ako ng mg kaklase ko pati na rin mga kaibigan ko na si Jenny at Courtney alam na rin yung nangyare saamin eh.
Kaklase ko na din si Sofia kaso di kami ngayon masyado nag-uusap eh dahil busy kami masyado kami ngayon eh kaya di kami masyado makakapag hangout pero at least magshoshopping kami bukas ay hindi!
May event nga pala bukas hay muntik ko ng makalimutan may event pala bukas dahil celebration sa relationship ng Kevzel. Di bale sa Biyernes nalang kami magshopping.
Hay salamat tapos na din ang klase nakaupo lang ako ng tahimik dito sila Jenny at Courtney kumakain na sila dun cafeteria kasama na rin si Sofia magkaibigan na din sila ng kaibigan ko kaya dito muna ako.
Nagugutom ako pero wala akong ganang kumain hindi ko alam kung bakit eh maya-maya may kumatok sa pintuan ng klase ko.
"Pasok." Di ko nakita kung sino yung pumasok kase nakatalikod ako and nakaharap ako sa bintana tapos nagsalita yung pumasok.
"Hoy ate paimot-imot ka dyan. Anong nangyare sayo?" Humarap ako si Ella pala tas may dala siyang sandwich at dalawang Lipton tea lemon.
"Haha wala ikaw talaga ginulat mo ako hahaha sige kain na tayo sa cafeteria."
"Oops oops, dito tayo kakain sa klase niyo."
"Ha? Eh baka pagalitan tayo dito ng prefessor."
"Ay nako basta dito na tayo kumain." Wala na akong magawa umupo ako sa upuan ko at siya naman umupo sa harapan ko. Ang sarap ng sandwich nabusog tuloy ako.
Nung matapos ng yung lunch break bumalik na si Ella sa klase niya at bumalik na din yung mga kaklase ko sa klase namin.
Martin's POV
Tapos na ang lunch break namin nakabalik na kami sa klase and nagsimula na rin ang klase. Pagkatapos nung last subject namin nagsimula na kami magligpit ng gamit.
"Babe, hintayin nalang kita bukas ah?"
"Sige baby." May event bukas eh I know you guys already know kung anong event na yun I'm really excited haha pero ohmygad haha nakakaexcite talaga yung celebration bukas!
Nakalabas na kami ng school at sumakay na sa kotse.
"Ohmygad excited na talaga ako sa celebration niyo bukas Kevzel!" Sabi ni baby haha excited much? So ayun kwentuhan lang kami tungkol sa bukas haha.
Paghatid namin kina baby at Hazel hinatid na nila kami sa bahay sa mga bahay namin. Hinatid na nila ako sa bahay ko at pumasok na ako sa loob.
"Hi ma, pa!" Nung nakita nila ako ngumiti sila nag hi din sila tumaas na muna ako sa kwarto ko para magbihis, nung nakabihis na ako bumaba ako para kumain ng hapunan.
Pagbaba ko nakahanda na ang mga pagkain kaya umupo na ako hmm! Ang sarap ah! Haha aaminin ko din parehas kami ni baby matakaw kumain HAHAHA!
Kain lang ako ng kain tas may nagtext baka si baby yung nagtext pagtingin ko ay hindi pala si Kevin pala.
"From Kevin: Bro yung oras ng celebration 6pm ah?"
"To Kevin: Sure bro."
"From Kevin: Haha see ya tom. :)" Pagktapos niya akong i-text tinuloy ko ang pagkakain ko nung matapos na ako kumain bumalik na ako sa kwarto ko.
Umupo ako sa upuan ko sa may desk ko at nagsimulang mag-aral. Mga ilang oras 12pm na kaya humiga na ako sa kama ko pero bago ako matulog tinawagan ko na muna si baby.
"Hello babe!"
"Hi baby! Natutulog ka ba?"
"Ah haha hindi pa eh haha may pinag-aaralan pa kasi ako eh kaya haha di pa ako matutulog."
"Ah sige haha pero matulog ka ah kundi pag bukas late ka gumising patay ka talaga sakin."
"Oo na po sige bye I love you boy!"
"I love you too girl ko!
"Kiligs ako nyan babe baka hindi ako makatulog ah?"
"Haha sige na bye bye mwah mwah!" Pagend call ko sa kanya nakatulog na ako.
Mae's POV
Hay di ko talaga alam kung matutulog ako o hindi eh ang ginagawa ko na ngayon naghahanda ng gamit para bukas and seriously excited na talaga ako!
Haha di ko talaga mapigil kanina pa haha kase sino ba naman hindi mapigil ang saya dahil ang besprend niya ay may boyfriend na hahaha!
Ngayon katext ko si Hazel yes haha di pa siya natutulog dahil excited daw siya bukas ohmyged nagmana sakin ang bestie ko <3
Haha so sabi ko sa kanya pupunta ako sa bahay nila para i-make up siya.Pumayag naman haha so ngayon tapos na ang usap namin nina Hazel kaya ngayon nakahiga ako dito sa kama ko maya-maya may tumawag akala ko nga si babe eh yun naman pala si Hazel.
"Bestie matulog ka na para maganda yang beauty mo."
"Ehh di talaga ako makatulog Mae eh huhu!"
"G*ga pag ako nalate lagot talaga ako sa babe ko."
"Ay nako haha sige na nga haha sorry sa disturbo."
"Haha okay lang sige good night bestie I love you!"
"I love you too good night!" Inend call na ako ni Hazel and ngayon makakatulog na ako ng maayos.
The Next Day~
Hay kanina pa ako tulog ng tulog at bangon din ako ng bangon hahaha! Tapos maya-maya nagtext pagtingin ko sa telepono ko si..
Abangan sa susunod na chapters..
Hi po! Yey! Bukas na ang celebration nila! I'm soo happy though haha anyways vote/comment lang po! Kamsahamida^^
BINABASA MO ANG
Tayo Na Ba?
RomanceIsa akong simpleng babae at sa isang araw nakilala ko ang isang lalake sa school namin. At ang besprend ko si Mae at kaibigan ko yung mga lalake na kaibigan niya at kaibigan ko na din si boy. Pero isang araw nakaroon ako ng nararamdam ko kay boy.. P...