Kevin's POV
Pagdating namin dun as always busy. Kaya kami ng mga pare ko pumunta muna sa practice room. (Guys yang practice room na yan sa school nila yan. Magkaiba ang practice room ng BigHit at practice room nila sa school. Para hindi kayo magugulhan though.)
Pinag-uusapan na namin ano ang sasayawin.
"So ano ng sasayawin natin, Peter?" Tumitingin siya sa laptop at tinitignan pa yung songs.
"Hmm, gusto ko sayawin natin yung Boy In Luv tsaka yung Fire."
"Hyung, pwede din ba Just One Day?"
"Bakit?"
"Eh kase.." Haha alam namin kung bakit haha.
"Sige pero ang unahin muna natin ang kanta para sa competition."
"So ano na? Boy In Luv nalang para magmukhang cool tayo at magpagwapo?" (Ang gwapo niyo naman talaga eh.)
"Sige Boy In Luv nalang." Ayun nagpractice kami. So practice and practice hanggang pagod na kami 12 palang pagod na agad kami pero syempre we need to work hard. By the way, alam niyo ba kung sino ang judge?
Ang mag jujudge saamin at sa mga kalaban namin ay yung worldwide. We'll be on tv of course. Kaya hay nako di kami kinakabahan prro kaya namin ito.
Nag-inom muna kami ng tubig at pumasok si Hazel.
"Nakapili na ba kayo nung kanta na sasayawin niyo?"
"Yep, bakit?"
"Ah wala naman. Sige tuloy-tuloy niyo lang yan." Tas umalis na si Hazel. And bumalik na kami sa pag practice namin.
Mae's POV
Kumakanta naako mag-isa dahil si Hazel busy nanaman siya. Kumakanta ako dito until may kumatok.
"Come in." Pagpasok ng kumatok si Martin pala. Okay this will be awkward.
"Hello."
"Hi." Tinitignan niya yung papel na hawak ko. Ohmygad please wag mo akong pakantahin baka hindi ko makayanan.
"Ano yang kanta na yan?"
"Ah ito haha wala ito. Naririnig ko lang naman ito eh haha kaya kinakanta ko nalang." Ngumiti siya at tumingin sakin.
"Pwede kantahin mo?" Sabi ko na be eh! Papakantahin niya ako. Martin di ko kaya.
"S-sige."
I don't know but~
I think I maybe~
Fallin' For you~
Dropping so quickly~
Maybe I should~
Keep this to myself~
Waiting 'till I~
Know you better~
I am trying~
Not to tell you~
But I want to~
I'm scared of what you'll say~
So I'm hiding what I'm feeling~
BINABASA MO ANG
Tayo Na Ba?
RomanceIsa akong simpleng babae at sa isang araw nakilala ko ang isang lalake sa school namin. At ang besprend ko si Mae at kaibigan ko yung mga lalake na kaibigan niya at kaibigan ko na din si boy. Pero isang araw nakaroon ako ng nararamdam ko kay boy.. P...