A happy day

24 1 0
                                    

Hazel's POV

Pagdating namin pinuntahan nanaman ni Sofia si Kevin.

"Hi Kevin!"

"Hello." So nagtaka si Sofia bat parang hindi masaya si oppa. Nilayo siya ni Mae.

"Ah haha Sofia halika usap tayo!"

"Haha sure!" Hay salamat pumayag siya tumingin sakin si Mae like sinaaabi niya na mag-usap lang kayo ni Kevin mo I will distract her :) parang ganon yung sinasabi niya.

So ayun the whole day magkasama kami ni oppa haha kapag susulat kami hawak niya palagi yung isang kamay ko o kaya kapag free time namin magsusulat kami ng kahit ano tungkol sa love haha di ko nga alam kung bakit yun eh.

So lunch break na namin ngayon kaya nasa cafeteria kami ni oppa nagsusubuan and haha lahat sila nandito sa tabi namin silang lahat at tsaka si Mae and yung magkakapatid na si Nic at Ella.

So ayun pagkatapos ng lunch break namin bumalik kami sa klase umupo na kami sa mga upuan namin at nagsimula na ang klase. Nung matapos na ang klase nagligpit na kami ng gamit at lumabas na kaming lahat sa klase.

Nakalabas na kami sa school Haha.umakay na sa kotse and as always kwentuhan lahat kami hahaha. Tapos kami ni Mae lang nag-uusap.

"Soo how are you enjoying the moment kahapon?"

"Syempre masaya ako!"

"Haha yieee! Namumuka siya o!" Haha namumula talaga mga pisngi ko kapag naalala ko yung kahapon :)

Nicole's POV

Hay what a day! Nandito ako ngayon sa may sala nakaupo habang nagbabasa ng libro wala talaga nag-iba ang trip ko ngayon yung libro na binabasa ko hindi tungkol sa school just a story haha romantic story ang binabasa ko ngayon habang umiinom ng wine.

Yeah magwiwine ako minsan kapag nagbabasa ako o kapag kakain na sa dinner habang nagbabasa ako kinausap ako ni Ella.

"Sis alam mo ang saya ko talaga dahil kay kuya Kevin at ate Hazel."

"Aw haha ako din masaya ako para sa kanila tsaka haha don't worry about me you can always remember I said someday talaga."

"Yeah yeah I know hmm ako di ko alam."

"Haha Ella you just wait for the right time you know?"

"Hay oo alam ko pero aish! Wag ko na nga lang muna pag-isipan yang boys focus na muna ako sa pag-aaral."

"Yan ang Ella na gusto ko hehe just wait for the righr time, okay?"

"Sure!" So tumaas na siya sa kwarto niya at tinuloy ko ang pagbabasa ko ng libro ang sarap talaga magbasa kapag tumabi ka sa may binatana.

Maya-maya may tumawag pagtingin ko kung sino tumatawag si Sofia pala.

"Hello?"

"Hi Nic nic! I miss you!"

"Haha parang ngayon lang tayo nagkita ah HAHAHA!"

"Hahaha oo nga eh HAHAHA!"

"Haha."

"O nga pala nabalitaan ko na sila na ni Hazel."

Tayo Na Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon