Elle's POV:
"Ugh babe, buti na lang nakita na kita. I don't want to go back inside, polluted na. Ugh, can we go home na lang?" I asked him at inabot naman nya sakin yung kinuha nyang pagkain. Tumingin kaming dalawa sa loob at napasimangot ako. Ayoko na don, nakakasira ng mood!Natawa naman si Migs at inakbayan ako, "Well I guess we can eat it here. Let's find ourselves a table, shall we?" Sabi nya kaya ngumiti ako at tumango, ang saya! Hindi ko kaylangan makipag-plastikan sa mga nasa loob.
"Ibang iba na talaga sya no'?"
"Oo nga e, parang dati lang binu-bully lang sya."
"Agreed, but look at her now. She thinks she rule the place."
"Pffft yeah right, she still looks pathetic though. And I heard may issue sila ni Silver."
Napatigil naman ako sa pagkain ng marinig ko ang pangalan nya, mga tao nga naman talaga. Hindi maubusan ng sasabihin, akala mo e laging alam lahat. Tss.
Hinawakan ni Migs ang bewang ko at mas lumapit pa sakin, "Don't listen to them babe, you have better things than to hear those stupid gossips." Sabi nya kaya ngumiti ako at hinawakan ang pisngi nya. Tama naman sya e.
"C'mon, let's go inside. It's my jam." Sabi ko at tumawa naman sya bago tumayo at higitin ako. Ang lakas ng music at parang nasa bar na kami ngayon. Wild girls are running and boys are screaming.
Dinala ko si Migs sa dance floor at nagsayaw kami, hindi nya hilig ang pagsasayaw pero para sakin sumasayaw sya. That's how much he loves me, and I love him for that. Hinawakan nya ang bewang ko kaya hinawakan ko naman ang leeg nya.
"I love you." Napatigil ako at napatitig sa kanya, naka-ngiti sya kaya napangiti din ako. And you know what's weird? Imbis na mag-respond ako, I simply hug him. Niyakap ko sya at nagsway kami. Hindi ko alam kung anong sumapi sakin pero nalulungkot ako.
Hey, I was doing just fine before I met you
I drink too much and that's an issue
But I'm OK
Hey, you tell your friends it was nice to meet them
But I hope I never see them
AgainNapatigil ako sa pagsayaw ng may marinig akong kumanta at napalitan ng masayang tunog ang slow song kanina, I know those voices. It sounded so freaking familiar. "C'mon babe, let's go take our seats."
I know it breaks your heart
Moved to the city in a broke-down car
And four years, no calls
Now you're looking pretty in a hotel bar
And I, I, I, I, I can't stop
No, I, I, I, I, I can't stopSo, baby, pull me closer
In the back seat of your Rover
That I know you can't afford
Bite that tattoo on your shoulder
Pull the sheets right off the corner
Of that mattress that you stole
From your roommate back in Boulder
We ain't ever getting olderWe ain't ever getting older
We ain't ever getting olderYou look as good as the day I met you
I forget just why I left you,
I was insane
Stay and play that Blink-182 song
That we beat to death in Tucson,
OK
BINABASA MO ANG
Miss Wanna Be Superstar
Любовные романы[COMPLETED] Ako si Elle Joey Estrada, at ako ay isang SUPERSTAR!