Elle's POV:
"THIS IS GONNA BE THE BEST DAY OF MY LIIIIFE! MY LIIIIFE! OOOH OOH!" Pasigaw na kanta ko pero maganda pa din ang boses ko. Hahahaha! Linggo ngayon kaya free na free ako. Ang alam ko bonding time ngayon ng family namin e-"Tignan mo tong batang to! Nakanta ka na agad hindi ka pa nag totoothbrush? Pano kung mamaho agad ang bahay natin?! Ay oo nga pala, Anak maiwan muna kita dito ah? Kaylangan ko pa kasing mamalengke ng mga gulay para kayla Sir James. O'sya, aalis na ako. Magtoothbrush ka na!" Sabi ni Mama bago ako yakapin. Tsk. Nanglait pa muna e bago umalis. Si Papa at Nelle kaya?-
"ANAK! AALIS NA AKO AH! NAGPAPAHATID SAKIN SI MANAGER SY! INGAT SILA SAYO AH! PAKABAIT!" Sigaw ni Papa mula sa baba kaya napapoker face ako. Supportive parents! Yey! Nasan kaya si Nelle?
"ATE!" Ay palaka! Napahawak ako sa kama ko bago sa puso ko. Ngiting ngiti namang humarap sakin si Nelle at parang pormang porma pa! Aba. Nagbibinata.
"Saan naman ang gala mo aber?" Mala-donya kong sabi at para naman syang nahiya bago sumagot. "Manliligaw po." Mahina nyang sagot bago kiligin kaya napatameme ako.
"Hoy ikaw na lalaki! Hindi ka pa nga tuli--assdfghhjkkl" Napatigil ako sa pagsasalita ng hawakan nito ang bibig ko. Nyemas na bata to! Balak pa ata akong patayin e! Lintek na!
"Ate naman! Kadiri, ang baho tuloy ng kamay ko. Babye na nga! Wala kang kwentang kausap, kakausapin ko na lang yung aso nila Kuya James na kamukha mo!" Sigaw nito bago tumakbo paalis at napaisip naman ako. May chance palang maging kamukha ko ang isang aso- ABA TEKA! LINTEK NA BATA YON! Tsk tsk.
Hay nako.... Bored.... Hay.... Walang magawa..... Nakakatamad! Humiga ako sa kama na parang starfish sa sobrang lawak ng pagkakahiga ko. Haaaaaaaay. Wala talagang magawa..... Umupo ako at nangalumbaba na lang.... Haaaay. Ano kaya pwede kong gawin--- AHA!
**********
James' POV:
"Pre aalis kami, sama ka? Bar lang." Pagyayaya sakin ni Louise kaya umiling ako. "I'm too tired and i don't wanna see the three of you having a make out session again. Nakakadiri kayo." Pagtanggi ko kaya nagkibit balikat na lang sya."You sure bro? Edi makipag-make out ka din---" Naputol ang sasabihin nya ng batukan sya ni Manager Sy. "Anong make out? Hampasin kaya kita dyan?! Tignan mong may girlfriend si James e." Sigaw nito kaya napabuntong hininga na lamang ako.
It's been a day since we published everything about me and Elle in the media. I couldn't say i'm happy about it cause' mostly all the girls are freaking out. Kinda scared me cause they were tweeting death threats to Elle. Luckly Elle isn't that kind of girl who likes surfing in the internet.
"Sige bro, aalis na kami. Ciao!" Mapangasar na paalam ni Louise. Tsk. Mga isip bata talaga yung mga yon.
"O'sya James. I have to go. See you later." Pagpapaalam din ni Manager Sy kaya tumango na lang ako bago maglakad papuntang kusina. Fudge! I have nothing to do...
Hayts..... Ang tahimik ng truck! So bored..... Umupo ako sa may tapat ng TV bago buksan iyon at nakita ang Flash News.
'James Smith dating a nerd girl? Well take a look at that ladies, do you believe in fairytales? Well i am now!' Rinig kong sabi ng news reporter kaya pinatay ko na lang ang TV. Hayts! Makapag lakad lakad na nga lang sa labas.
Ako na naman ang laman ng media. Bwisit na to!
*****
Hayts. Para akong nasa zombieland sa sobrang tahimik ng kapaligiran. Why is it so quiet anyway? Hayts. Wonder where everyone is?"Haaaaaay. Walang magawa!" Rinig kong sabi ni---- "Aray!" Pareho naming sabi ng magkauntugan kami dahil paliko ako at mukhang paliko din bali sya.
"Are you blind, lady?!" Inis kong sabi bago pagpagan ang damit ko at nakita ko naman syang umirap.
BINABASA MO ANG
Miss Wanna Be Superstar
Romance[COMPLETED] Ako si Elle Joey Estrada, at ako ay isang SUPERSTAR!