P1 - Chương 07: Phạm tiên sinh, Phạm phu nhân giận rồi đấy! (1)
Ngày hôm sau, lúc Phạm phu nhân thức dậy, vị Phạm tiên sinh tối hôm qua còn ép buộc cô "uống sữa" thay cho bữa khuya kia sớm đã không còn trên giường.
Hôm nay là cuối tuần, chắc hẳn hắn không cần đến công ty mới đúng, nếu vậy chắc là lại bị hai đứa nhỏ kéo ra ngoài vườn rau nhỏ trong vườn hoa của họ theo dõi tiến độ phát triển của những rau xanh và hoa quả mà chúng trồng rồi.
Từ khi ở Moscow bắt đầu tiếp xúc với nghề nông, hiện giờ ở trong lòng hai đứa nhỏ, Phạm tiên sinh thật sự không khác gì nông dân chuyên nghiệp. Có thể thấy được, qua chừng hai, ba mươi năm nữa, sau khi hắn về hưu trong vinh quang nhất định có thể làm cho vườn rau này của bọn họ phát triển thật tốt.
Giang Tâm Đóa chậm chạp bước xuống giường, rửa mặt chải đầu xong thì thay quần áo bước xuống lầu nhưng xuống đến nơi vẫn không thấy bóng dáng của bốn cha con đâu, có thể thấy, ngay cả cô công chúa nhỏ vừa mới biết đi của bọn họ cũng đã đi cùng ba cha con góp phần náo nhiệt rồi.
Melina đích thân dọn bữa sáng lên cho cô rồi lặng lẽ lui xuống.
Một mình Giang Tâm Đóa ngồi trong gian phòng ăn rộng thênh thang, nhìn ly sữa vừa mới được hâm nóng đặt trước mặt mình, cầm lên đặt xuống mấy lần thế nào cũng không uống nổi...
Sức ảnh hưởng của một người nào đó thật sự quá khủng khiếp! Sau này tuyệt đối, tuyệt đối không thể để hắn đắc ý tiếp nữa.
Cô áo não đặt ly sữa xuống bàn, động tác trên tay hơi mạnh khiến sữa trong ly bắn ra ngoài, văng ra cả trên mặt bàn...
'Sao vậy? Sữa không ngon hay sao?' Không biết từ bao giờ đã bế cô con gái út toàn thân dính đầy bùn đất vào nhà, lúc này đang đứng sau lưng cô, Phạm tiên sinh cười híp mắt hỏi.
Nghe tiếng nói, Giang Tâm Đóa quay đầu lại, nhìn thấy nụ cười tà ác kia thì lập tức hiểu ra hắn đang ám chỉ điều gì! Trời ạ, người đàn ông này sao càng lúc càng càn rỡ thế này? Thật sự là chịu đủ rồi! Cũng không biết một Phạm Trọng Nam ngày thường mang gương mặt lạnh lùng đến công ty đi đâu mất rồi.
Vừa thẹn vừa giận đứng dậy, ngay cả bữa sáng cũng không buồn ăn, cô đi đến bên cạnh hắn giằng lấy cô công chúa nhỏ ôm vào lòng, 'Phạm Trọng Nam, hôm nay không cho phép nói chuyện với em.'
'Mẹ...' Ngay cả cô công chúa nhỏ cũng biết mẹ mình đang tức giận, lập tức cọ gương mặt nhỏ nhắn vào tay mẹ, giống như một chú mèo đang làm nũng với chủ mình. Nghe con gái gọi mình bằng giọng non nớt kia, cho dù cơn giận trong lòng cô có lớn hơn nữa cũng tiêu biến hơn một nửa.
'Chúng ta lên lầu đi, mẹ giúp con tắm rửa nha. Cô công chúa nhỏ của mẹ làm gì đến nỗi biến thành công chúa lọ lem rồi?'
Không thèm để ý đến người đàn ông sau lưng, Phạm phu nhân cơn giận còn chưa tiêu hết ôm cục cưng lên lầu.
Phạm tiên sinh liếc nhìn bữa sáng còn nguyên vẹn trên bàn ăn, suy nghĩ một chút rồi cầm khay thức ăn lên, dự định mang lên lầu dỗ dành bà xã đang giận dỗi của mình thì Melina đã đến báo cáo...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Tiểu Thuyết ChungMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...