P1 - Chương 21: Đánh cược trái tim của hắn (2)

3.4K 73 5
                                    


P1 – Chương 21: Đánh cược trái tim của hắn (2)

'Qua đây!'

Câu nói đơn giản, giọng điệu gần như là ra lệnh khiến cho Phạm Tuyết Chân bất tri bất giác tuân mệnh mà không dám hỏi nhiều.

Cô đứng dây, như bị thôi miên đi về phía hắn, còn chưa kịp dừng hẳn lại thì hắn đã vươn cánh tay dài nắm lấy cổ tay nhỏ xíu của cô, kéo về phía mình một cách cường thế sau đó bá đạo giam cầm cô trong lồng ngực mình.

'Anh Cẩn Hành?!'

Cả người Phạm Tuyết Chân bị vây trong lồng ngực ấm áp và hơi thở đầy nam tính của hắn, còn có một chút, một chút xíu mùi rượu khiến người ta dễ dàng trầm mê, cảm giác thân mật như thế này khiến trái tim cô đập quá mức kịch liệt, cõi lòng thiếu nữ run rẩy trong chờ mong...

Anh Cẩn Hành không chỉ đến tìm cô, hơn nữa còn chủ động ôm cô, cô có thể lý giải điều đó có nghĩa là cô thật sự đã đợi đến ngày anh ấy chịu tiếp nhận cô hay không? Hay chỉ là, đây lại là một lần say rượu khác của anh ấy?

'Em thật sự đã trưởng thành rồi, càng lúc càng xinh đẹp, xinh đẹp đến nỗi người ta không kìm lòng được chỉ muốn giấu em khỏi ánh mắt của những người đàn ông khác.' Tống Cẩn Hành thở dài một tiếng, giọng thì thào như tự nói chuyện với chính mình của hắn khẽ khàng vang trên đỉnh đầu cô.

Mỗi một câu, mỗi một chữ của hắn dù là rất nhỏ nhưng đủ chấn động cõi lòng cô. Phạm Tuyết Chân bất giác vùi cả gương mặt đã đỏ ửng của mình càng sâu hơn vào ngực hắn...

'Anh Cẩn Hành...' Cô run giọng gọi.

'Ngẩng đầu lên nhìn anh...' Hắn vừa nói vừa nâng cằm cô lên.

Phạm Tuyết Chân ngước lên nhìn hắn bằng ánh mắt khó hiểu, 'Anh Cẩn Hành, anh...'

Tống Cẩn Hành đột nhiên đưa điếu thuốc đang hút dở trên tay mình đến bên môi cô, 'Hút một hơi thử xem...'

'Em không hút, em không biết hút thuốc...' Phạm Tuyết Chân vội lắc đầu.

'Làm em gái của anh thì có thể không hút thuốc nhưng làm người phụ nữ của anh thì nhất định phải biết.' Tống Cẩn Hành lơ đễnh nói.

Làm người phụ nữ của anh ấy? Phạm Tuyết Chân lần này thực sự bị câu nói kia làm cho giật nảy mình, chiếc miệng nhỏ há hốc, nhìn hắn bằng ánh mắt kinh ngạc vô cùng.

'Giờ có muốn thử hay không?' Giọng hắn mang theo một tia dụ hoặc như thôi miên khiến người ta không thể cự tuyệt, vừa nói tay vừa lần nữa đưa điếu thuốc đến bên môi cô. Phạm Tuyết Chân bất giác hé miệng hút một hơi, ngay lập tức, khoang mũi khoang miệng của cô đột nhiên bị lấp đầy bởi hơi thuốc, mùi thuốc lá xa lạ khiến cô không kìm được mà ho sặc sụa.

Tống Cẩn Hành đưa tay vỗ nhẹ sau lưng cô, cánh tay đang vòng qua thắt lưng mảnh khảnh của cô càng thêm siết chặt, kéo cô gái đang ho kịch liệt kia vào trong lòng mình, hai thân thể gần như dán sát vào nhau không hề có một khe hở nào.

Phạm Tuyết Chân gần như không còn hơi sức tựa vào lồng ngực rắn rỏi của hắn, hai tay bấu chặt cổ áo hít thở sâu mấy hơi cố gắng xua tan đi mùi khói thuốc đậm đặc trong mũi và cả trong phổi mình.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ