P1 - Chương 50: Ký ức mịt mờ (1)

2.4K 49 6
                                    

P1 – Chương 50: Ký ức mịt mờ (1)

Nhà họ Phạm

Bởi vì cả gia đình Sầm Chí Quyền và Quan Mẫn Mẫn ba người tới chơi, Bách Thiếu Khuynh và Phạm Hi Nhiên cũng từ Mỹ trở lại cho nên căn biệt thự rộng thênh thang ngày thường im ắng hôm nay lại náo nhiệt vô cùng. Mấy đứa nhóc đã lâu không gặp sau khi ăn cơm tối xong đã bị người lớn xua lên lầu chơi còn ở dưới nhà, phái nữ thì tụ tập với nhau nói chuyện phiếm còn cánh đàn ông thì dời đến thư phòng để cùng bàn công sự.

Nói chuyện phiếm một hồi, bởi vì mang thai mệt mỏi nên Phạm Hi Nhiên lên lầu nghỉ ngơi trước còn Phạm Uyển Viện thì lên lầu dỗ cô bé Dao Dao ngủ, trong phòng khách lúc này chỉ còn là Giang Tâm Đóa và Quan Mẫn Mẫn.

Sau khi hai người trò chuyện thêm một lúc về Dung Dung ở Singapore, ánh mắt Quan Mẫn Mẫn cứ thỉnh thoảng lại nhịn không được liếc về phía thư phòng một lần. Khi Giang Tâm Đóa lần thứ n nhìn thấy cô ngẩng đầu lên nhìn thì lên tiếng, 'Mẫn Mẫn, có chuyện gì sao?'

'Gì?' Quan Mẫn Mẫn ngồi thẳng lại, mỉm cười, 'Không có gì.'

'Không có việc gì bạn cứ liếc về phía thư phòng làm gì? Hay là bạn cũng muốn đi nghe xem bọn họ đang bàn chuyện gì?' Giang Tâm Đóa như nhìn thấu tâm tư của Quan Mẫn Mẫn, trực tiếp nói ra.

Nghe Giang Tâm Đóa nói vậy, Quan Mẫn Mẫn lập tức đứng dậy, kéo tay cô, 'Đóa Đóa, chúng ta đi nghe thử xem bọn họ định làm gì.'

Cố tình làm ra vẻ thần bí, rõ ràng là thành công khơi dậy lòng hiếu kỳ của cô!

Ba người đầu lĩnh của tập đoàn BCF hợp nhau bàn chuyện cơ mật, nhất định là bọn họ đang dự mưu chuyện gì rất trọng đại, cô làm sao có thể không tò mò cho được chứ? Tuy rằng cô không thể tư vấn cho họ kỳ mưu diệu kế gì nhưng nói gì thì nói côc ũng có một đứa con trai thiên tài kia mà. Chỉ tiếc là tiểu tử kia bởi vì sai lầm một năm trước nên bị cha mình trừng phạt, trong một năm không cho phép đụng tới máy tính, bằng không cô nhất định sẽ kéo Quan Cảnh Duệ đến cùng nhau nghe lén.

'Thôi đừng.' Giang Tâm Đóa cười cười gỡ tay Quan Mẫn Mẫn ra nhưng rất nhanh lại bị cô nàng kéo lại, 'Sợ cái gì chứ. Có chuyện gì mình chịu trách nhiệm cho. Đi thôi!' Nói rồi không kịp để Giang Tâm Đóa phân trần thêm câu nào, xem bộ dạng, nếu như Giang Tâm Đóa không đi với cô thì không xong vậy.

Hai cô gái lôi lôi kéo kéo đi về phía thư phòng. Đứng trước thư phòng nghe ngóng một hồi, thấy bên trong cửa đã khóa chặt, cho dù Quan Mẫn Mẫn dán sát tai lên cửa cũng hoàn toàn chẳng nghe được gì.

'Mẫn Mẫn, thôi đừng nghe nữa. Đợi lát nữa hỏi ông xã của bạn cũng vậy thôi mà.' Giang Tâm Đóa buồn cười nhìn vẻ mặt chỉ hận không thể đẩy cửa xông vào của bạn mình, ôn tồn khuyên nhủ.

Cô đại khái đã biết ba người nhốt mình trong phòng bàn chuyện gì nhưng nếu như họ không muốn cho người khác biết, vậy tốt nhất đừng nên quấy rầy họ làm gì.

Đáng tiếc là Quan đại tiểu thư dường như không có cùng suy nghĩ như cô.

'Hỏi anh ta anh ta nhất định sẽ không nói đâu.' Cô nói một cách cực kỳ hiểu rõ, bàn tay nhỏ nhắm đang nắm lại định đập lên cửa thì cánh cửa vốn đang đóng chặt bất chợt mở ra khiến cho cả người cô không kịp đề phòng, theo quán tính ngã về phía trước, không nghiêng không lệch bổ thẳng vào ngực người đàn ông đang mở cửa định bước ra.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ