P1 - Chương 65: Lưu lạc hoang đảo (10)

1.9K 46 1
                                    

P1 – Chương 65: Lưu lạc hoang đảo (10)

Đặt tay lên khung cửa gỗ, đôi mắt thâm thúy nhìn về phía mảnh rừng rậm rạp, chằng chịt trước mắt, tiếng nước chảy rào rạt vang lên từ một nơi cách đó không xa, trước sân nhà là một mảnh đất được cày xới kỹ lưỡng để trồng rau khá là tươi tốt, cạnh mảnh vườn rau kia là một mảnh đất khác được trồng khá nhiều loại hoa cỏ hay cây thuốc gì đó mà hắn không biết tên. Bước ra ngoài Tống Cẩn Hành mới phát hiện ngoài căn nhà gỗ mà hắn đang đứng đây, thì ra phía sau còn có một căn nhà gỗ khác nữa, chỉ là, thoạt nhìn hơi nhỏ hơn so với căn nhà này.

'Chân Chân...Chân Chân...'

Hắn đi đến trước căn nhà kia gọi mấy tiếng liền nhưng vẫn không có ai trả lời.

Lại đảo mắt quan sát một lần hoàn cảnh chung quanh mới phát hiện phía sau căn nhà gỗ có hai con đường mòn, hắn chọn một trong hai con đường đó, không đi bao lâu thì đã đến bờ biển...

Cách mép nước không xa là một chiếc bè gỗ lớn vẫn còn chưa hoàn thành đang nổi dập dềnh trên mặt nước, một cậu thanh niên vóc người không cao, lại gầy gò, nửa thân dưới đang ngâm trong nước, trong tay là một chiếc rìu, dưới sự chỉ huy của một người phụ nữ trung niên, không ngừng vung tay đập đập gõ gõ vào chiếc bè gỗ...

Mà cô gái kia, người hắn quan tâm nhất đang ngồi xổm bên bãi cát nhìn hai người làm việc...

Hắn bước về phía cô, Phạm Tuyết Chân cảm nhận được có người đang đến gần mình thì vôi ngước đầu lên nhìn, khi bóng dáng cao ngất kia đập vào mắt, cô thoáng sững sờ cứ tưởng mình hoa mắt, vô thức đưa tay lên dụi mắt mấy lần rồi nhìn lại, hắn vẫn còn đó...

'Anh Cẩn Hành...' Cô đứng bật dậy chạy như bay về phía hắn, trong lòng kích động vô cùng.

Anh Cẩn Hành của cô đã tỉnh lại rồi!

Hai mẹ con Maria nghe thấy động tĩnh thì không hẹn mà cùng dừng lại công việc nhìn về hướng hai người...

Vừa khéo nhìn thấy rõ ràng người đàn ông vóc người cao lớn kia suýt nữa thì bị cô gái mảnh khảnh Phạm Tuyết Chân bổ đến làm cho ngã ngửa trên bãi cát!

'Vật nhỏ, em định đụng cho anh hôn mê thêm lần nữa sao?' Hắn đưa tay giữ chặt lấy thân thể mảnh khảnh của cô, giọng bỡn cợt.

'Anh Cẩn Hành, thực xin lỗi! Em kích động quá! Anh có sao không? Em đụng anh mạnh lắm hở?' Cô lo lắng vạn phần từ trên xuống dưới quan sát hắn một lượt, hỏi liên thanh.

'Anh nào có yếu ớt như vậy, đừng lo lắng. Chúng ta qua bên kia xem đi.' Hắn vuốt nhẹ mái tóc dài của cô, đáy mắt tràn đầy ý cười nắm tay cô cùng bước về phía chiếc bè gỗ.

Nếu như hắn không đoán nhầm, cậu thanh niên đang dùng ánh mắt đầy oán giận trừng trừng nhìn mình kia chính là tên nhóc tối hôm đó trên bãi biển, mà người phụ nữ kia...

'Tôi là Maria, đây là con trai tôi, Anthony.' Maria từ trên bè bước xuống, chủ động đi về phía Tống Cẩn Hành chào hỏi.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ