P1 – Chương 22: Con dâu xấu cuối cùng cũng phải gặp mẹ chồng (1)
Tống Cẩn Hành ôm Phạm Tuyết Chân tiến vào thang máy, sau khi ấn nút lên tầng đỉnh, hắn cúi xuống nhìn gương mặt nhỏ nhắn tràn đầy bất an của cô, 'Sợ không?'
Nhưng cho dù là sợ, hắn vẫn không thể đừng được mà muốn cô.
Yêu hay không yêu thứ tình cảm không thể tìm hiểu đến tận ngọn tận nguồn kia hắn đã hoàn toàn không có tâm tư đâu để đi tìm hiểu, nếu như đã quyết định đời này phải có cô vậy hắn chỉ có thể đảm bảo cả đời này sẽ đối xử với cô thật tốt, thương cô, chìu cô, sủng cô, không để cô phải chịu bất kỳ ủy khuất nào.
Phụ nữ đối với hắn mà nói xưa nay không hề thiếu nhưng trước giờ chưa có ai gợi lên trong hắn cảm giác đau tiếc, muốn ôm vào lòng yêu thương, che chở như cô, cũng không có ai có thể quấy nhiễu cảm xúc của hắn một cách nghiêm trọng như cô.
Đối mặt với một Phạm Tuyết Chân, hắn đã không còn là anh chàng lãng tử không muốn tìm bến đỗ dừng chân nữa, gặp được cô, hắn hoàn toàn không khống chế được tâm tình và hành động của mình.
Trước đây hắn một mực trốn tránh tình cảm của cô, cũng cho rằng cả đời này có thể xem cô như em gái, cho dù sau đó nghe mọi người, dù vô tình hay cố ý, nói với hắn cô đang kết giao với một thanh niên đồng trang lứa, trong lòng hắn cảm thấy cực kỳ khó chịu nhưng hắn vẫn cố gắng đè nén.
Nhưng khi Phạm Uyển Viện bảo muốn gả cô đi thì hắn đã không còn cách nào bình tĩnh suy nghĩ được nữa.
Bất kể sự tồn tại của cô đối với hắn mà nói là như thế nào cũng được, hắn chỉ biết, hắn không thể nhìn thấy cô thật sự ở bên cạnh một người đàn ông khác ngoài mình.
Hắn muốn cô, muốn ngay lập tức!
'Anh Cẩn Hành, chỉ cần là ở cùng với anh, em sẽ không sợ gì cả.' Giọng nhỏ nhẹ, cô nhu thuận trả lời hắn. Nhưng cho dù cô nói không sợ, trong giọng nói vẫn không giấu được một chút run rẩy.
Chết tiệt! Tống Cẩn Hành mắng thầm một câu. Hắn phát hiện mình đã không có cách nào tập trung lý trí để suy tư, trước giờ chưa có ai có thể khiến hắn mất bình tĩnh đến như vậy...
Ngoại trừ cô gái nhỏ trong lòng hắn đây!
Một tiếng "ding" thanh thúy báo cho hai người biết thang máy đã lên đến tầng trên cùng, Tống Cẩn Hành ôm Phạm Tuyết Chân tiến vào căn hộ của mình, thuần thục dùng chân sập cửa lại, khóa trái.
Đời này ngoại trừ hắn, cô đừng hòng mơ tưởng có thể cùng người đàn ông nào khác chung đôi. Chân bước nhanh hơn, hắn đi thẳng về phòng ngủ, nhẹ nhàng đặt cô xuống chiếc giường lớn.
Nếu như theo thói quen trước giờ khi hắn cùng những cô gái khác, cuộc đấu sức giữa đàn ông và phụ nữ này có thể trực tiếp bắt đầu từ trên xe, tiếp tục duy trì trong thang máy, cuối cùng mới dời chiến trường về phòng ngủ.
Nhưng mà, cô không giống...
Không giống những cô gái khác chỉ có tình dục, không có tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
General FictionMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...