P1 - Chương 34: Anh Cẩn Hành gạt cô! (3)

2.2K 49 2
                                    

P1 – Chương 34: Anh Cẩn Hành gạt cô! (3)

'Qua đây!' Tống Cẩn Hành đột nhiên lên tiếng. Tuy rằng không quay đầu lại nhưng hắn sớm đã từ hệ thống quan sát nhìn thấy cô đi qua lối đi ngầm mà biết cô sẽ xuống đây, hơn nữa, chỉ cần là những nơi có cô xuất hiện, mùi hương nhàn nhạt thơm ngát chỉ riêng cô mới có đó lập tức tràn vào khoang mũi hắn, lấp đầy tim phổi hắn.

'Anh Cẩn Hành, anh thật lợi hại nha!' Khóe môi Phạm Tuyết Chân nhẹ câu lên một nụ cười, gương mặt sáng lạn như hoa xuân vừa nói vừa bổ nhào về phía hắn.

Cô đã rất cẩn thận, cố gắng không phát ra tiếng động nào, không ngờ là anh Cẩn Hành vẫn cực mẫn cảm phát hiện ra động tĩnh.

Tống Cẩn Hành đột nghiên xoay chiếc ghế lại, đưa tay dùng sức kéo cô gái vừa đi đến gần mình vào lòng, lại một cái nhấc tay, cô đã ngồi gọn trên đùi hắn, 'Muộn thế này rồi sao còn chưa ngủ?' Giọng trầm thấp mà khàn khàn hắn hỏi, bàn tay to tràn đầy nhu tình vuốt nhẹ những sợi tóc nghịch ngợm vương trên má cô ra sau tai.

Phạm Tuyết Chân nhìn chăm chú gương mặt với những đường nét rõ ràng của hắn, một cảm giác hạnh phúc tràn đầy từ từ len sâu vào lòng, cô nâng tay, bàn tay với những ngón nõn nà chậm rãi trượt trên đôi mày rậm, khóe mắt, nhẹ nhàng lướt qua sóng mũi cao thẳng rồi trượt xuống môi, giọng nỉ non như đang trong cơn mộng ảo, 'Anh Cẩn Hành, nhìn anh giống hệt như một nhà khảo cổ đang chăm chú hết mức nghiên cứu một con khủng long hóa thạch vậy. Bộ dạng thật oách!'

Cái gì mà khảo cổ với khủng long hóa thạch chứ? Cô vợ nhỏ này của hắn thật là...

...trí tưởng tượng thật phong phú!

Tống Cẩn Hành thoáng chau mày, thuận tay gỡ chiếc kính gọng đen trên mũi xuống ôm cô chỉ tay lên màn hình, 'Khảo cô không phải là lĩnh vực của anh! Đây mới là thứ chồng của em giỏi nhất!' Ngón tay thon dày đặt trên màn hình khẽ di động trong khi môi hắn kề sát bên tai cô thầm thì.

Phạm Tuyết Chân nhìn bản thiết kế một loại lựu đạn mới đang thể hiện trên màn hình, đôi mày thanh tú thoáng chau lại, tò mò hỏi, 'Cái này là để làm gì?' Thoạt nhìn hình như rất phức tạp, rất nguy hiểm nha!

'Hahaha!' Tống Cẩn Hành cười rất sảng khoái, nhẹ nhàng xoay người cô lại, ánh mắt chuyên chú nhìn cô, 'Vũ khí đương nhiên là dùng để giết người, dùng cho chiến tranh, chuyện này còn cần phải hỏi sao? Ngốc thật!' Hắn trả lời một cách thẳng thừng, hoàn toàn không giống như đang nói đùa.

'Anh Cẩn Hành...' Hai tay Phạm Tuyết Chân vòng qua cổ hắn, gương mặt nhỏ nhắn chợt trở nên nghiêm trang hẳn ra, đôi mắt trong trẻo như nước mang theo một chút thảng thốt lẫn bất an.

Tống Cẩn Hành cũng cảm nhận được cô vợ nhỏ của mình hôm nay không giống với ngày thường, đôi tay theo bản năng vòng qua ôm chặt lấy người cô, 'Em đang sợ hãi điều gì phải không? Những thứ đó anh hoàn toàn có thể kihoosng chế được, không phải em cũng biết rõ điều đó sao? Ở tầng ngầm phía dưới còn có một đống lớn những thứ tương tự như vậy, có gì đáng sợ đâu?' Hắn dịu giọng nói, đôi môi khêu gợi thi thoảng đặt những nụ hôn phớt lên môi cô.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ