P1 - Chương 64: Lưu lạc hoang đảo (9)

1.7K 35 0
                                    

P1 – Chương 64: Lưu lạc hoang đảo (9)

Phạm Tuyết Chân thoáng chau mày, giọng điệu mang theo chút trách móc lẫn oán giận, 'Anthony, anh Cẩn Hành thật không dễ dàng gì mới tỉnh lại...sao cậu lại...sao cậu lại đánh anh ấy?'

Anthony mở to đôi mắt có chút vô tội nhìn cô, tay vẫn nắm chặt chiếc chậu sắt nghiến răng nghiến lợi nói, 'Tôi...tôi chỉ sợ...sợ anh ta bức hiếp cô. Trước đây đám thổ dân kia cũng bức hiếp mẹ tôi giống như vậy...'

Phạm Tuyết Chân nghe vậy không khỏi có chút ngạc nhiên, cô biết Anthony chỉ mới mười bốn tuổi, tuy rằng lưu lạc ngoài hòn đảo hoang này đã ba năm không được tiếp xúc với xã hội văn minh nhưng cũng không đến nỗi một người đàn ông ôm hôn một cô gái cũng không biết phân biệt nên mới gọi là bức hiếp đấy chứ?

Chẳng lẽ trước đây cậu ta chưa từng thấy ba và mẹ mình ôm hôn nhau hay sao?

Có điều là, Phạm Tuyết Chân không ngờ một đứa bé nhỏ hơn cô hơn mười tuổi lại để ý đến mình như vậy, hành vi và cách cư xử thế này không chỉ cho thấy cậu sợ Tống Cẩn Hành bắt nạt cô mà càng nhiều hơn là, không muốn nhìn thấy hai người có những hành vi thân mật như vậy.

'Anthony, không phải anh ấy bức hiếp chị. Chị với anh ấy là vợ chồng, hai vợ chồng có những hành vi thân mật là rất bình thường.' Phạm Tuyết Chân nghiêm túc giải thích, sợ cậu lại ra tay lần nữa với Tống Cẩn Hành.

'Hai người lại chưa có kết hôn.' Đôi mắt đen láy của Anthony hơi đỏ lên, vừa nãy lúc bọn họ trò chuyện cô cũng chưa cho họ biết là hai người đã kết hôn, sao bây giờ lại trở thành vợ chồng rồi?

'Đợi sau khi anh ấy hồi phục rồi, chúng tôi sẽ rời khỏi hòn đảo này, trở về Luân Đôn kết hôn.'

'Chị...chị rất thích anh ấy sao?' Mắt Anthony đã đỏ lên.

'Anh Cẩn Hành là người đàn ông mà chị yêu nhất.' Phạm Tuyết Chân không chút dấu diếm tình cảm của mình dành cho Tống Cẩn Hành.

'Tôi...tôi...tôi ra ngoài trước.' Nghe cô nói như vậy, Anthony có chút khổ sở xoay lưng chạy thẳng ra ngoài.

'Anthony...' Phạm Tuyết Chân có chút nghi hoặc gọi với theo bóng lưng của cậu thanh niên, tại sao cô lại cảm thấy đáy mắt cậu có một tia ái mộ trong đó?

***

Phạm Tuyết Chân và Tống Cẩn Hành lưu lạc ngoài hòn đảo hoang vu này tính đến hôm nay đã tròn một tuần lễ, trong một tuần lễ này, Tống Cẩn Hành vẫn luôn trong trạng thái mê mê tỉnh tỉnh nhưng sức khỏe của hắn rõ ràng là tốt hơn lên từng ngày.

Không chỉ chịu ngoan ngoãn uống thuốc, thi thoảng còn xoay người lẩm bẩm vài câu trong cơn mê man, mỗi lần cô đến gần hắn hắn đều luôn chủ động ôm lấy cô, ngay cả những lúc có Maria ở đấy cũng không ngoại lệ, điều này khiến Phạm Tuyết Chân xấu hổ vôc ùng.

Còn Anthony, mỗi lần nhìn thấy hắn ôm cô như vậy thì đều giống như nhận được sự kích thích rất lớn, vùng chạy ra ngoài.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ