P1 – Chương 35: Anh Cẩn Hành gạt cô! (4)
'Rốt cuộc là có chuyện gì?' Tống Cẩn Hành không kiên nhẫn quát khẽ không tiếng, lúc nhìn thấy ánh mắt của hắn liếc về phía cô gái trên giường, theo phản xạ hắn lập tức kéo chăn lên cao hơn nữa, sau khi chắc chắn không có một chút cảnh xuân nào bị lộ ra ngoài mới yên lòng đứng dậy.
Hắn không muốn đánh thức cô.
'Cậu như vậy không cảm thấy bất lịch sự sao?' Tuy rằng đèn còn chưa mở nhưng mà Tống tiên sinh, anh toàn thân trần trụi đường hoàng đứng trước một người cùng phái như vậy, không cảm thấy khác thường gì sao? Hơn nữa...
'Tốt nhất là cậu nhanh chóng mặc quần áo vào đi sau đó gọi Chân Chân dậy, chúng ta mau chóng rời khỏi chỗ này. Phía cảnh sát lần này huy động rất nhiều lực lượng, chỗ này của tôi đã bị họ moi được rồi, chắc là rất nhanh sẽ tìm đến thôi...'
Cái gì? Tống Cẩn Hành thật không ngờ đám phế vật kia lại có thể tìm được đến chỗ này!
Hắn không nói nhiều, nhanh nhẹn mặc quần áo nhưng không vội đánh thức Phạm Tuyết Chân, trầm mặc một chút rồi quả đoán quyết định, 'Lần này cảnh sát đến, chắc chắn là đã chuẩn bị sẵn để đối phó với tôi, tôi phải lưu lại để tiếp đãi bọn họ cho đàng hoàng mới được. Cậu giúp tôi đưa Chân Chân đến Canada, ba ngày sau nếu như tôi vẫn chưa đến đó thì đưa cô ấy trở lại Luân Đôn, tôi sẽ đi tìm cô ấy sau...'
'Cậu làm như vậy, liệu có quá... Để tôi ở lại đây đối phó với bọn cảnh sát là được rồi.' Vân Phi Dương không quá tán đồng cách nghĩ của Tống Cẩn Hành. Hiện giờ mà cứng chọi cứng với đám người kia cũng chẳng có gì tốt cả.
'Bọn cảnh sát đến đây là vì tôi. Nếu tôi dẫn Chân Chân theo, mục tiêu sẽ rất lớn, khó mà thoát thân được.' Trước đây cục điều tra liên bang luôn không dám truy bắt bọn họ một cách đường hoàng như vậy, sự kiện nổ bom lần trước đã khiến cho họ mất hết mặt mũi, chắc là lần này sẽ không dễ dàng thoát thân như vậy, cộng thêm số tư liệu mà hắn có trong tay bọn họ vẫn đang thòm thèm, chưa lấy được chắc chắn sẽ không chịu thôi.
Nếu hắn đưa Chân Chân đi cùng mình, thật sự quá nguy hiểm!
'Nhưng...'
'Đừng nói nhiều lời, cứ quyết định như vậy đi!' Tống Cẩn Hành nói một cách dứt khoát rồi xoay người đi về phía giường.
Vân Phi Dương đang còn muốn khuyên hắn thêm nhưng cuối cùng chỉ đành lắc đầu, suy nghĩ một hồi rồi vẫn quyết định làm theo ý hắn.
'Chân Chân, Chân Chân, mau thức dậy!' Tống Cẩn Hành nhẹ vỗ lên gương mặt nhỏ nhắn của cô gái đang còn say nồng trong giấc ngủ kia, cố gắng gọi cô thức dậy.
Nếu theo như ngày thường, hắn đoán bên phía cảnh sát nhất định sẽ nhân buổi tối mà đột nhập vào bởi vậy nên hắn phải để Phạm Tuyết Chân và Vân Phi Dương sớm một chút rời khỏi nơi này, như vậy hắn mới có thể không chút cố kỵ về họ mà đối phó với cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Fiction généraleMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...