P2 - Chương 09: Trên đời này, chuyện nghĩ không hiểu thực sự quá nhiều (3)

1.5K 38 0
                                    

P2 – Chương 09: Trên đời này, chuyện nghĩ không hiểu thực sự quá nhiều (3)

Đường Nhĩ Ngôn trầm mặc không nói, thoạt nhìn giống như đang suy nghĩ lời của cô. Người khác nhìn thấy hắn như vậy liệu có cho rằng hắn đang bắt nạt trẻ vị thành niên hay không đây? Nhưng cho dù cô có đồng ý, hắn biết mình cũng sẽ không động đến cô.

Mới chỉ là một cô bé nhỏ như vậy, căn bản là không thể chịu đựng nổi dục vọng của một người đàn ông đã trưởng thành. Chỉ có điều, tương lai đã chứng minh, suy nghĩ lúc này của Đường Nhĩ Ngôn thực sự là rất sai lầm.

Gian phòng khách rộng thênh thang trong khoảnh khắc im lặng như tờ, chỉ còn lại hô hấp của hai người quẩn quanh bên trong, chỉ là nếu so sánh với hô hấp có vẻ như dài mà trầm ổn của Đường Nhĩ Ngôn thì hô hấp của Sở Tư Nhan ngắn và hỗn loạn hơn nhiều.

Ánh mắt của anh ta nóng quá, nóng như hai ngọn đuốc, chỉ cần bị ánh mắt ấy chiếu về phía mình, cả người Sở Tư Nhan lại nhịn không được khẽ run run lên.

Sự trầm mặc kéo dài thật lâu thật lâu, lâu đến nỗi Sở Tư Nhan có cảm giác như Đường Nhĩ Ngôn khinh thường nói chuyện với mình thì hắn rốt cuộc lên tiếng.

'Trước giờ tôi không ép buộc bất kỳ ai, nhất là phụ nữ. Nhưng nếu em muốn đi theo tôi thì nhất định phải trả giá.' Đường Nhĩ Ngôn nói một cách ý vị sâu xa.

Nghênh đón ánh mắt sắc bén của người đàn ông đối diện, trái tim Sở Tư Nhan khẽ run lên, cuối cùng, cô chậm rãi gật đầu.

Giá cao, là chuyện không thể nghi ngờ. Từ sau khi ba qua đời, nếm trải rất nhiều nhân tình ấm lạnh thì cô đã biết, trên đời này sẽ không còn có ai sẽ đối xử tốt với cô một cách không đòi hỏi như vậy nữa.

'Tôi, tôi sẽ cố gắng thích ứng nhanh nhất có thể.' Sở Tư Nhan cắn môi nói một cách kiên định.

'Tốt.' Đường Nhĩ Ngôn nhẹ câu lên một nụ cười, nụ cười khiến cho ngũ quan vốn đã tuấn dật như phủ thêm một tầng ôn nhu mà tự tin, đầy sức dụ hoặc.

Thấy biểu tình hòa nhã và vui vẻ của Đường Nhĩ Ngôn, cuối cùng Sở Tư Nhan lần đầu tiên dám nhìn thẳng vào mắt hắn, nhưng khi nhìn vào đáy mắt thâm thúy như đầm nước kia, cái cô nhìn thấy không phải là âu yếm, trìu mến hay thương tiếc mà là ý muốn chinh phục và quyết tâm giành lấy của một người đàn ông đối với một phụ nữ.

Mà cô, số phận đã định sẵn một tương lai không xa sẽ thua đến thảm hại, thật sâu luân hãm trong đầm nước đó không cách nào tự thoát ra được...

Lần đầu tiên Đường Nhĩ Ngôn lưu lại trong căn biệt thự ba ngày mà trong ba ngày đó, đúng như lời mình đã nói, hắn đã hứa cho cô thời gian thích ứng thì thực sự sẽ không có bất kỳ hành động nào quá phận.

Sau ba ngày, lúc Sở Tư Nhan tan học về nhà thì đã thấy không còn bóng dáng hắn đâu, căn nhà yên tĩnh đến nỗi trong một đôi phút đầu tiên cô có ảo giác như mấy ngày qua vẫn chỉ có một mình cô sống ở trong này thôi vây.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ