P2 – Chương 31: Lời hứa trong gió (2)
Sáng sớm hôm sau lúc Sở Tư Nhan tỉnh lại, trên giường chỉ còn lại mỗi cô mà lúc này đã cách giờ thường ngày cô rời giường một tiếng đồng hồ.
Tuy rằng eo và hai chân vẫn còn hơi đau nhức nhưng Sở Tư Nhan vẫn chống tay ngồi dậy bởi cô không có thói quen ngủ nướng.
Rửa mặt chải đầu rồi thay quần áo xong cô mới bước ra, căn nhà rộng thênh thang vắng lặng như tờ, chắc là hắn đã ra ngoài rồi.
Tuy rằng không hiểu vì sao hắn bận như vậy còn muốn cô qua đây làm gì cho lắm nhưng Sở Tư Nhan cũng không muốn suy nghĩ quá nhiều, cứ thuận theo tự nhiên là tốt rồi.
Định đi xuống bếp xem có thứ gì để mình làm bữa sáng không, đợi lấp đầy bao tử xong rồi mới tiếp tục suy nghĩ xem nên làm gì mới tốt nhưng chưa kịp xoay người thì chuông cửa chợt vang lên.
Người sẽ đến căn penhouse này ấn chuông ngoại trừ hai người trợ lý thân cận bên người Đường Nhĩ Ngôn, Sở Tư Nhan thực sự không nghĩ ra còn người nào khác, nhưng như vậy chứng tỏ hắn đang ở nhà, thật vậy sao?
Sở Tư Nhan vừa nhìn một vòng không gian vắng lặng của căn hộ vừa nghi hoặc đi mở cửa.
Màn hình giám sát ở cửa hiện lên bóng dáng quen thuộc của Cố Minh, Sở Tư Nhan mở cửa ra, Cố Minh thấy cô liền nâng hai tay lên, 'Bữa sáng của hai người.'
Lời của Cố Minh đã chứng thực suy đoán của Sở Tư Nhan là Đường Nhĩ Ngôn đang ở nhà. Cố Minh cầm hai phần ăn sáng vào phòng ăn, cô thì đến thư phòng tìm hắn.
Cửa phòng chỉ khép hờ, trong gian thư phòng ánh sáng tràn đầy, Đường Nhĩ Ngôn đang ngồi ở bàn làm việc, trước mặt là hai chiếc laptop đang mở, một chiếc đang check mail còn chiếc kia đang hiện những con số chi chít thể hiện các chỉ số chứng khoán của hôm nay.
Sở Tư Nhan vừa bước gần đến cửa là Đường Nhĩ Ngôn đã biết rồi, hắn không ngẩng đầu chỉ nói, 'Ở bên ngoài đợi anh năm phút.'
Cô biết hắn không thích có người quấy rầy lúc đang làm việc nên nghe hắn nói vậy cũng không lên tiếng, trực tiếp rời đi.
Năm phút sau, Đường Nhĩ Ngôn đúng giờ bước ra.
Cố Minh ở phòng khách đợi còn hai người đến phòng ăn dùng bữa sáng.
Đường Nhĩ Ngôn trước giờ không thích nói chuyện trong bữa ăn cho nên suốt quá trình dùng bữa đều rất tĩnh lặng.
Sở Tư Nhan luôn ăn không nhiều, chỉ một miếng bánh mì và một ly sữa là đã tương đối no.
Nghe tiếng cô đặt ly sữa không xuống bàn, Đường Nhĩ Ngôn ngẩng đầu lên nhìn một ít thức ăn còn thừa trong đĩa của cô, đáy mắt thoáng qua một tia không vui, buông dao nĩa trên tay xuống rắn giọng, 'Ăn thêm một chút nữa.'
'Em ăn xong rồi.' Sở Tư Nhan nhỏ giọng đáp.
Đường Nhĩ Ngôn chau mày nhìn ly sữa đã uống hết trên bàn lại đem ánh mắt dời đến gương mặt trắng nõn của cô, ánh mắt chợt trở nên thâm trầm như có điều suy nghĩ, nhìn chằm chằm mấy giây sau mới đẩy ly sữa còn chưa uống của mình qua cho cô, 'Uống cho hết.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Narrativa generaleMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...