P2 - Chương 42: Thì ra, là động lòng (2)

1.6K 46 4
                                    

P2 – Chương 42: Thì ra, là động lòng (2)

Long lão gia tử đi rồi, phòng bệnh an tĩnh trở lại, Sở Tư Nhan thân thể thực ra vẫn còn rất suy yếu nhưng cô nằm trên giường thật lâu vẫn không có cách nào ngủ được.

Hai tay cô đặt lên vùng bụng bằng phẳng của mình, lần nữa nghĩ đến đứa bé đã ở trong bụng mình một tháng mà mình không hề hay biết gì, hoặc có lẽ cũng không thể gọi là đứa bé mà mới chỉ là một phôi thai nhỏ rất nhỏ nhưng sự thực là nó đã từng tồn tại trong cơ thể cô.

Cô làm mẹ một tháng rồi... Lúc cô không hay không biết hơn nữa lại còn nhỏ tuổi như vậy.

Nhĩ Ngôn nói, sau này đứa bé sẽ lại có, là thật sao?

Mỗi lần cô với hắn gần gũi hình như đều có tránh thai, cho dù ngẫu nhiên quên mất, hắn cũng sẽ chọn cách khác để tránh thai, đứa bé này có được thật sự là thần kỳ.

Vậy...không biết người "bạn gái cũ" đang mang thai con của hắn bị hắn bắt buộc đến bệnh viện phá thai kia, hiện giờ ra sao rồi?

Trong một buổi chiều an tĩnh như vậy, Sở Tư Nhan bất chợt nhớ đến người bạn gái cũ của hắn và một đứa bé khác.

Chính bởi vì chuyện này mà cô thất hồn lạc phách rời khỏi bãi biển đông người rồi mới bị lão già háo sắc Đường Mân kia bắt cóc đi.

Hôm đó hắn mới vừa sáng sớm đã rời đi, là bận rộn đi xử lý chuyện của cô gái kia hay xử lý Đường Mân?

Sở Tư Nhan thật sự không muốn bắt bản thân suy nghĩ lung tung nhưng cô thật sự không có biện pháp nào khống chế đầu óc mình.

Trải qua một trường kiếp nạn như vậy khiến cô như trưởng thành hơn một bậc, nhận thức đối với sinh mệnh cũng sâu sắc hơn một phần. Trên đời này chắc không có người mẹ nào không yêu con mình đâu nhỉ?

Cho dù mẹ năm đó không cần cô, sau này cũng không bảo vệ cô nhưng chắc là mẹ cũng có chỗ khó xử của mình đúng không? Vậy còn đứa bé mà cô gái kia có với hắn, Nhĩ Ngôn thật sự đành lòng để nó cứ thế lẳng lặng ra đi sao?

Trước giờ hắn chưa bao giờ ở trước mặt cô nhắc đến những cô gái khác, nhưng điều đó không có nghĩa là không có, tuy rằng trước đây cô chưa từng gặp qua mà hắn cũng chưa từng để cô tận mắt chứng kiến những trường hợp như vậy.

Đương nhiên, sự dịu dàng và ân cần hắn dành cho cô, cô cảm nhận được.

Nhưng chính bởi vì cảm nhận được điều đó cho nên bây giờ lòng cô mới đau dữ dội như vậy.

Cô không muốn bất kỳ người phụ nữ nào có con với hắn, bởi vì chỉ cần nghĩ tới quá trình tạo nhân giữa hắn và một cô gái khác, trái tim cô cũng đã tan nát mất rồi...

Nhưng bản thân mất đi đứa nhỏ dù là một tai nạn mà đã khiến cô đau buồn đến mức này, vậy cô gái kia làm sao đành lòng rứt đi một khối thịt trên người mình chứ?

Suốt ngày hôm đó, Sở Tư Nhan rúc mình trong chăn khóc thật lâu rồi mơ màng ngủ mất. Giờ cơm trưa, vẫn người phụ nữ trung niên ở nhà Long lão gia tử đưa cháo nóng đến cho cô cô mới nén cơn đau buồn ngồi dậy nhưng cũng không ăn được mấy miếng lại thôi.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ