P2 - Chương 26: Cô gái ngốc (1)

2K 40 3
                                    


P2 – Chương 26: Cô gái ngốc (1)

Đường Nhĩ Ngôn nói năm phút nghĩa là không cho phép người khác trễ dù là một giây, bằng không hậu quả thật khó mà tưởng tượng, đây là điều mà đi theo hắn lâu như vậy, Sở Tư Nhan hiểu rõ cực kỳ.

Vì thế, theo đúng lời của hắn, cô trực tiếp cầm chiếc váy trên tay vào phòng thay quần áo sau đó chọn thêm một chiếc áo khoác cùng màu khoác vào cuối cùng bước ra ngoài.

Trong phòng khác, Thẩm Tích và Cố Minh cũng đã đến, đang báo cáo công việc với Đường Nhĩ Ngôn. Thấy cô bước ra, hai người đều gật đầu tỏ ý chào sau đó tiếp tục công việc của họ.

Mà ở phía trước chiếc laptop đang mở ra của Đường Nhĩ Ngôn là mấy hộp quà được đóng gói rất tinh xảo, xem bề ngoài thì hình như là điểm tâm hay gì đó, lúc này Sở Tư Nhan mới nhớ ra buổi trưa mình căn bản là không có ăn gì, nhìn thấy thức ăn, dạ dày bắt đầu biểu tình.

Thấy ba người còn đang bận, nghĩ chắc là sẽ không ra ngoài nhanh như vậy nên Sở Tư Nhan định xuống bếp xem trong tủ lạnh có gì để ăn đỡ đói không. Vừa định xoay người rời đi thì bất chợt nghe người đàn ông đang thong thả vừa hút thuốc vừa nghe báo cáo lên tiếng, 'Đi đâu vậy?'

'Em xuống bếp, mọi người có muốn uống gì không?' Sở Tư Nhan nhỏ nhẹ hỏi.

Cố Minh và Thẩm Tích đều mỉm cười nói không cần, Đường Nhĩ Ngôn thì chau mày, 'Buổi trưa không ăn gì sao?'

Thấy Sở Tư Nhan ngượng ngùng gật đầu hắn ra hiệu cho cô đến gần mình, không hiểu ý hắn nhưng cô vẫn bước qua, vừa mới đến gần thì đã bị hắn kéo ngồi xuống sát bên cạnh mình sau đó ngẩng đầu nhìn Thẩm Tích, 'Trong đó có thứ gì ăn được không?'

Ánh mắt hắn hướng về mấy hộp đồ đang được bày trên bàn, Thẩm Tích sắc mặt có chút khó xử, 'Boss, mấy món này là tôi cố tình đến Chinatown mua về làm quà ra mắt Long lão tiên sinh.'

Mấy hộp điểm tâm này thực sự rất khó mua được, nhất là hai hộp bánh nướng Triều Châu kia, cô đã phải xếp hàng gần hai tiếng đồng hồ mới mua được, nghe nói món bánh nướng Triều Châu này là món điểm tâm mà Long lão tiên sinh thích nhất, nghe nói ông thích vừa uống trà vừa nhâm nhi một hai miếng.

Nếu bây giờ mở ra, đợi lát nữa đến chỗ của Long lão tiên sinh tay không thì không tốt cho lắm.

'Không ăn được sao?' Đường Nhĩ Ngôn thờ ơ hỏi.

'Đương nhiên là ăn được.' Thẩm Tích làm sao dám ở trước mặt đại boss nói không thể chứ.

Vậy thì đúng rồi! Đường Nhĩ Ngôn chuyển tầm mắt sang Sở Tư Nhan, 'Cầm lấy mà ăn.'

Cho dù là không biết "Long lão tiên sinh" mà Thẩm Tích là ai nhưng Sở Tư Nhan cũng biết những hộp quà này là để tặng người khác, cô cười nhẹ, 'Không cần đâu, em xuống bếp...'

'Bảo em ăn thì cứ ăn đi, nói nhiều như vậy làm gì?' Đường Nhĩ Ngôn ngữ khí có phần nặng nề, trong mắt cũng thoáng lộ vẻ không vui.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ