P2 – Chương 68: Con gái của cô, con gái của họ (2)
Hai mẹ con cùng ngồi trong bồn tắm lớn, Sở Tư Nhan vừa cầm khăn lông cẩn thận giúp con gái chà lau thân thể, vừa thuận tiện hỏi, 'Tâm Tâm, sao con lại muốn tắm chung với mẹ vậy?'
Đường Tâm nghịch ngợm thổi những bong bóng xà phòng trong bồn cho nó tung lên không trung, 'Bối Bối nói lúc bạn ấy ở nhà thường hay cùng mẹ tắm chung, cho nên con cũng muốn biết, được tắm chung với mẹ là cảm giác gì.'
'Bối Bối?' Bàn tay đang cầm khăn lông của Sở Tư Nhan khựng lại một chút.
'Đúng đó mẹ, là Bối Bối, Giang Bối Bối. Lần trước bạn ấy và cả nhà chú Phạm cùng đến đây chơi, mẹ của Bối Bối rất xinh đẹp lại dịu dàng nữa nhưng con vẫn cảm thấy mẹ còn đẹp hơn cả dì Giang.'
Giang Bối Bối? Là con gái của Giang Tâm Đóa sao? Bạn ấy đã từng đến nhà của Đường Nhĩ Ngôn chơi sao? Sở Tư Nhan chợt nhớ lại lúc cô vừa mới quay lại Melbourne đã từng một lần tình cờ gặp được Giang Tâm Đóa ở công viên. Nói vậy... là bạn ấy nói cho Đường Nhĩ Ngôn biết cô đã quay về đúng không? Bằng không hắn làm sao tìm được cô nhanh như vậy chứ? Vậy còn bạn ấy thì sao? Mọi chuyện đã ổn thỏa cả rồi chứ?
'Mẹ, mẹ sao vậy?' Đường Tâm tò mò nhìn người mẹ đột nhiên chìm trong suy nghĩ miên man của mình, nghịch ngợm thổi hết số bong bóng xà phòng trong tay về phía mẹ sau đó bật cười khanh khách.
'Nhóc con nghịch ngợm, dám trêu mẹ hở?' Sở Tư Nhan hoàn hồn lại rồi cũng học theo con, vung tay để những bong bóng xà phòng văng đầy lên mặt, lên tóc cô bé.
'Con không phải là nhóc con nghịch ngợm, mẹ là người lớn nghịch ngợm...' Đang chơi quá phấn khích Đường Tâm dứt khoát đứng lên trong bồn tắm, hai tay giang rộng quạt hết những bong bóng xà phòng về phía mẹ mình.
'Không chỉ là nhóc nghịch ngợm mà còn là quỷ phá phách nữa...'
Hai mẹ con ở trong bồn tắm nghịch bong bóng xà phòng mê mải, tiếng cười vui vẻ vang lên không dứt.
Đường Nhĩ Ngôn đã ra vào phòng con gái không dưới ba lần, lúc hắn vào lần cuối cùng thì nhịn không được nữa gõ lên cửa phòng tắm mấy tiếng, định nhắc nhở hai mẹ con cẩn thận kẻo nước đã lạnh dễ bị cảm nhưng người bên trong dường như không hề nghe thấy, cuối cùng hắn không chờ nổi nữa, đẩy cửa mà vào...
Cảnh tượng trong phòng tắm khiến mắt người đàn ông thoáng chốc tối lại, khẩn cấp kéo cửa phòng tắm lại che mất hơn nửa tầm nhìn của mình rồi mới lên tiếng, 'Hai người đẹp, thời gian tắm đã qua lâu rồi, mau ra ngoài thôi, cẩn thận kẻo bị cảm đấy!'
Nghe tiếng người đàn ông, Sở Tư Nhan giật mình thét lên một tiếng rồi lập tức chui vào trong nước, 'Đường Nhĩ Ngôn, anh ra ngoài!'
Đang cùng con gái chơi đùa quá mức phấn khích, chiếc khăn tắm che trên người cô tuột xuống lúc nào cô cũng không để ý, lúc này nửa thân trên căn bản là không có gì che chắn, tuy rằng không phải lần đầu tiên bị hắn nhìn thấy nhưng đó là chuyện rất lâu rất lâu trước đây rồi, huống gì bây giờ còn có con gái của họ ở đây, người này có phải là rất quá đáng không...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Ficción GeneralMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...