P1 – Chương 45: Anh Cẩn Hành của cô, xa lạ là thế... (2)
Tập đoàn Phạm thị, văn phòng tổng tài nằm ở tầng trên cùng
Phạm Trọng Nam đẩy tập tư liệu trên tay về phía Giang Viễn Hàng, 'Đây là sản phẩm tài chính mà Lehmann tập trung tiêu thụ nhất trong năm nay, hai ngày sau tôi muốn biết tử huyệt của nó nằm ở đâu.'
Năm đó bởi vì Giang Viễn Hàng tham gia vào hoạt động giao dịch nội tuyến mà bị tòa án phán hai năm tù gian, hai năm ở trong ngục giam đó hắn gần như mài dũa hết những gai góc sắc nhọn của mình, tập trung nghiên cứu những mô hình kinh doanh tài chính mà mình cảm thấy hứng thú nhất. Sau khi ra tù, Giang Viễn Hàng vừa đi học tiếp đại học vừa đến bộ phậm thẩm định rủi ro của tập đoàn BCF thực tập. Cho đến bây giờ, có thể nói trên phương diện thẩm định rủi ro cậu đã là một tay thành thạo.
Nếu như không phải vì có Phạm Trọng Nam ở sau lưng nâng đỡ, sau khi Giang Viễn Hàng xảy ra chuyện như vậy, tuyệt đối không có khả năng sau khi ra tù còn có thể làm việc trong giới tài chính nữa, cho nên Giang Viễn Hàng bây giờ, đối với Phạm Trọng Nam, đối với nhà họ Phạm luôn đem lòng cảm kích.
Chỉ là, trước giờ hắn không biểu đạt ra mà thôi.
Hôm nay Phạm Trọng Nam giao công việc quan trọng như vậy cho hắn làm, trong lòng Giang Viễn Hàng thầm hứa sẽ cố gắng trong thời gian ngắn nhất có thể tìm ra điểm sơ hở của đối phương.
Giang Viễn Hàng mất hơn mười phút đọc một lượt phần tài liệu mà Phạm Trọng Nam vừa đưa rồi ngước lên, 'Không cần hai ngày, trễ nhất là tối mai em sẽ cho anh một đáp án hài lòng.' Hắn nói một cách tự tin cực kỳ nhưng trong mắt vẫn còn một chút nghi hoặc, 'Đây là sản phẩm tài chính có mức rủi ro 5A, là mức cực kỳ cao, đầu tư vào sản phẩm này cũng gần như là đánh cược, anh với Bách tổng tài chắc sẽ không dự định học theo họ đấy chứ?'
Phạm Trọng Nam bật cười, 'Patton và Lehmann đang bàn nhau việc sáp nhập, nếu như họ bàn thành công, mô hình "Kình Ngư" của Patton sẽ trực thuộc quyền quản lý của Lehmann, nhất định bọn họ sẽ tìm mọi cách để khống chế rủi ro. Nếu như cậu cảm thấy phần tư liệu tôi mới vừa đưa cho cậu quá đơn giản, tôi không ngại thuận tiện nhờ cậu tìm giúp tôi tử huyệt của "Kình Ngư".'
'"Kình Ngư"? Giang Viễn Hàng nhướng cao mày, người phụ trách mô hình "Kình Ngư" tên là Kelvin, hắn và Kelvin ở trên mạng quen biết nhau đã lâu, 'Kelvin nói nếu như Patton bị sáp nhập vào Lehman, anh ta sẽ rời đi. Kỳ thứ hai của "Kình Ngư" vẫn chưa hoàn thành, nếu như mất đi Kelvin, mô hình này căn bản là không thể vận hành được nữa.'
'Nếu cậu có thời gian thì cùng ông ta bàn bạc một chút xem có suy nghĩ đến BCF làm việc hay không, những gì Patton có thể cho ông ấy, BCF đương nhiên có thể, chỉ có nhiều hơn chứ không ít hơn.'
'Anh làm vậy có khác nào chơi khăm Patton?' Giang Viễn Hàng như không thể tin nhướng cao mày, đây có thể coi như lần đầu tiên hắn chứng kiến Phạm Trọng Nam cố tình chơi khăm người khác như vậy.
Năng lực của Kelvin quả thực rất khá nhưng năng lực của bất kỳ người nào trong bộ phận quản lý rủi ro của BCF cũng đều không kém hơn ông ta bao nhiêu, ngay cả Giang Viễn Hàng cũng cảm thấy bản thân không hề kém cạnh so với Kelvin, vậy nếu Phạm Trọng Nam làm vậy, chắc cũng chỉ vì không muốn để Lehmann được lợi mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Ficción GeneralMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...