P2 - Chương 76: Tình yêu là khúc nhạc vĩnh hằng (1)

2.5K 47 1
                                    


P2 – Chương 76: Tình yêu là khúc nhạc vĩnh hằng (1)

Từ nghĩa trang bước ra, đang đứng đợi xe thì điện thoại của Sở Tư Nhan đổ chuông, thấy gọi đến là một số điện thoại lạ, cô do dự giây lát nhưng cuối cùng vẫn ấn phím đón nghe.

'Đường phu nhân...' Đầu bên kia truyền đến một giọng nữ, đối với giọng nói này, Sở Tư Nhan hoàn toàn không có chút ấn tượng nào.

'Cô là...'

'Tôi là ai không quan trọng, quan trọng là chuyện mà cô sắp được nghe đây... Nghe xong, trong vòng một tiếng đồng hồ cô đến số XX đường Victoria tìm tôi. Nếu như cô không đến hoặc mang theo người khác đến, tôi sẽ đưa đoạn băng ghi âm này cho cảnh sát...'

Sở Tư Nhan nhất thời ngây người, còn chưa kịp phản ứng thì đầu bên kia đã vang lên một đoạn ghi âm...

'Chú, tôi khuyên chú nên thành thực một chút, trả lại thứ kia cho tôi, trở mặt với nhau đối với ai cũng không có ích lợi gì.' Đây là giọng nói của Đường Nhĩ Ngôn, Sở Tư Nhan vừa nghe đã nhận ra ngay.

'Nhĩ Ngôn, chú cũng không muốn trở mặt hay lật lọng gì, là cháu ép chú không còn đường nào để đi cho nên chú mới phải mạo hiểm như vậy. Nếu như cháu chịu lùi một bước, chú đảm bảo...' Tiếng của Đường Mân?! Hai người đang nói về chuyện gì vậy? Càng nghe sắc mặt của Sở Tư Nhan càng kém.

'Chú cảm thấy tôi sẽ nhượng bộ sao?' Đường Nhĩ Ngôn cười lạnh, 'Cố Minh, tình huống bên đó thế nào rồi?'

'Nhị phu nhân đang ngồi xe đi trên đường cao tốc Yarra, chúng tôi đã đuổi theo kịp rồi.'

'Tốt, dặn mọi người chặn xe của bà ấy lại, nếu không chặn được thì cứ cho xe...' Đường Nhĩ Ngôn ngừng lại vài giây, '...đâm vào...'

Đoạn ghi âm đến đây thì ngừng.

'Nếu cô không đến, tôi sẽ gửi đoạn ghi âm này vào hộp thư của cảnh sát, rất nhanh thôi, chỉ cần một giây là xong. Tội danh cố ý mưu sát này của Đường Nhĩ Ngôn không nhẹ đâu, Đường phu nhân, chắc cô cũng không muốn hôn lễ thế kỷ của mình thiếu đi một chú rể đấy chứ?'

Nói dứt câu thì đầu bên kia cũng đã ngắt máy.

Chẳng lẽ đây là nguyên nhân mà mẹ không cho cô và Đường Nhĩ Ngôn ở bên nhau sao? Mặt Sở Tư Nhan đã không còn chút máu, bàn tay đang cầm điện thoại không ngừng run lên.

'Mẹ, sao vậy mẹ?' Đã ngồi lên xe thấy mẹ mình còn ngơ ngác đứng đó, cô bé Đường Tâm vội gọi.

Nghe tiếng gọi của con Sở Tư Nhan lúc này mới hoàn hồn lại, nhìn mấy vệ sĩ đang đứng sau lưng mình, trong lòng đã có một quyết định.

Xe chậm rãi chạy về phía trung tâm thành phố Melbourne, lúc xe chạy đến gần đường Victoria, Sở Tư Nhan bảo vệ sĩ cho xe dừng lại để mình xuống còn họ thì đưa con gái về nhà trước.

Vệ sĩ đương nhiên không dám đồng ý với quyết định này của cô bởi họ cũng đã nhận ra thái độ khác thường của cô khi cô nhận được cú điện thoại kia khi ở nghĩa trang nhưng phu nhân không nói, bọn họ cũng không dám hỏi nhưng giờ phu nhân quyết định một mình xuống xe, chuyện này làm sao có thể chứ?

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ