P1 - Chương 03: Sự giãy dụa của "anh trai" (1)
Trong gian phòng khách rộng lớn được chiếu sáng bởi những ngọn đèn vàng trên tường, chiếc tivi màn hình tinh thể lỏng lớn hơn 50 inches vẫn còn đang phát sáng, trên màn hình trận đấu bóng đá giải ngoại hạng anh đang thi đấu tưng bừng, quả bóng nhỏ được chuyền một cách khéo léo qua đôi chân của hơn hai mươi cầu thủ, người đá, người chặn, sau khi một cầu thủ của đội tuyển áo đỏ sút bóng vào khung thành nhưng bị thủ môn nhanh nhẹn chặn lại...
'Chết tiệt!' Một lon bia chưa uống hết bị ném thẳng vào màn hình nhưng chiếc tivi có chất lượng vượt trội ngoại trừ thoáng lắc lư một chút ra thì hoàn toàn không suy suyễn gì, cuộc đấu vẫn tiếp tục nhưng người xem bóng đã không còn tâm trạng nữa rồi.
'Này, gần đây không có bạn gái tâm tình không tốt so? Có cần bây giờ tôi tìm giúp anh vài cô qua đây để hạ hỏa không?' Bách Thiếu Khuynh nhàn nhã gác hai chân lên bàn, vừa tiêu sái uống bia vừa nhăn nhở cười người đàn ông đang nổi nóng với chiếc tivi vô tội.
Còn Lạc Tư thì không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào từ hai người, đứng lên, rút mấy tờ khăn giấy đi đến trước tivi chậm rãi lau đi chất lỏng bám trên màn hình sau đó lại thong dong quay trở về chỗ ngồi tiếp tục theo dõi trận bóng đá mà chiều nay không có thời gian xem.
'Là cậu muốn tìm mà sợ Hi Nhiên biết có đúng không? Thế nào hở? Bách đại thiếu gia ăn mãi một món ngán rồi, muốn đổi món phải không?' Tống Cẩn Hành cười giễu cợt.
'Hừm, lòng tốt không được báo đáp!' Bách Thiếu Khuynh bĩu môi, 'Chẳng trách từng tuổi này rồi mà vẫn còn một thân một mình.'
'Vậy xin hỏi bây giờ cậu có đôi có bạn chưa? Bách thiếu gia, xin hỏi cuộc chạy đua marathon tình yêu của cậu lúc nào thì có thể kết thúc? Tôi đợi uống rượu mừng của cậu đợi đến tóc cũng bạc luôn rồi.'
'Nói chuyện tình yêu với loại người không biết tình cảm là gì như cậu chỉ tổ phí lời, thôi miễn đi!' Thực ra Bách Thiếu Khuynh cũng chẳng có lòng dạ đâu mà xem đá banh, hắn xoay mặt về phía Lạc Tư, người duy nhất trong ba người đang nghiêm túc theo dõi trận cầu, 'Đừng xem nữa, đến tủ rượu lấy hai chai qua đây, chúng ta giúp vị Tống thiếu gia tâm trạng đang không vui này giải sầu một chút.'
Bia loại thức uống này càng uống càng thấy không hợp khẩu vị của Bách đại thiếu gia hắn.
'Còn lại năm phút thôi, xem xong rồi tính sau.' Lạc Tư vẫn ngồi yên bất động.
'Cũng đâu phải truyền hình trực tiếp, kết quả đã biết cả rồi, cần gì phải coi chứ? Nếu như thật sự thích, trở về bảo cậu của cậu vung tay một cái, thích câu lạc bộ nào thì mua câu lạc bộ ấy, vậy không phải được rồi sao?'
Nghe câu này Lạc Tư quay sang nhìn Bách Thiếu Khuynh bằng ánh mắt dị thường bởi vì cái danh xưng "cậu" này thực sự càng nghe càng thấy chói tai.
'Frank nhất định sẽ không thích tôi gọi anh ta như vậy đâu, sau này đừng nhắc đến danh xưng này ở trước mặt em.' Từ nhỏ đến lớn hắn chưa từng gọi Frank như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Fiksi UmumMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...