P2 – Chương 61: Hòn ngọc quý của Đường Nhĩ Ngôn (3)
'Ba ơi, ba đang nghĩ gì vậy?' Đường Tâm ngồi xổm trước mặt cha mình tò mò hỏi.
Nghe câu hỏi của con, Đường Nhĩ Ngôn mới giật mình quay lại với hiện thực, nhìn đôi mắt to tròn đen nhánh như hai viên bi đang nhìn mình kia, lòng hắn bất chợt mềm nhũn, không kìm lòng được bế cô công chúa nhỏ của mình lên âu yếm hôn, 'Đang nghĩ xem bảo bối của ba lúc nào thì ra đây.'
'Ba gạt người ta, như vậy không ngoan đâu.' Cô bé nũng nịu nép vào lồng ngực rộng rãi của ba mình, 'Nếu như ba thật sự đang nghĩ xem lúc nào thì con ra vậy sao lại không phát hiện con đang đứng trước mặt ba chứ?'
Người đàn ông cọ tay lên sóng mũi con gái, giọng sủng nịch, 'Cục cưng của ba trưởng thành rồi, ba không gạt được con.'
'Ba, con trưởng thành rồi có phải ba sẽ không thương con nữa không?' Cô bé hỏi bằng giọng cực kỳ nghiêm túc.
'Không đâu, ba vẫn sẽ luôn thương cô công chúa nhỏ của ba nhất.' Hắn cho con gái câu hứa hẹn chắc chắn nhất.
'Ba, nếu như có mẹ ở đây, có phải ba cũng sẽ thương mẹ như vậy không?' Cô bé muốn có gấp bội tình thương, thực ra cũng là vì rất muốn có mẹ, nhất là mấy hôm nay đến nhà Giang Bối Bối chơi, thấy cả nhà Bối Bối đoàn tụ vui vẻ, cô bé rất hâm mộ bởi vì Bối Bối không chỉ có ca, có mẹ còn có cả anh trai rất yêu thương mình nữa.
Thực ra trong thâm tâm, Đường Tâm cũng rất muốn có một người mẹ xinh đẹp như dì Giang, mẹ sẽ chơi với cô bé, cùng tắm, cùng ăn cơm, kể chuyện cho cô bé nghe, dỗ cô bé ngủ hoặc có thể cùng nhau xuống bếp làm bánh, giống như Bối Bối và mẹ của bạn ấy vậy.
Nhưng từ lúc biết chuyện đến bây giờ cô bé cũng chưa gặp mẹ mình một lần nào. Hôm đó mẹ của Bối Bối nói cô bé có thể gọi dì là mẹ nhưng Đường Tâm biết, mẹ của Bối Bối không phải là mẹ mình.
Cô bé muốn mẹ của riêng mình kìa!
'Tâm Tâm cũng muốn có mẹ sao?' Trong mắt Đường Nhĩ Ngôn là tình thương vô bờ của một người cha dành cho đứa con gái cưng của mình, vừa âu yếm vuốt mái tóc mềm mại của con vừa hỏi.
Đường Tâm gật mạnh đầu, 'Dạ, ba, mẹ của con sẽ về đúng không?'
'Đúng vậy. Mẹ nhất định sẽ trở về.' Đường Nhĩ Ngôn trịnh trọng đảm bảo với con gái.
'Ba, sắp đến lễ Giáng sinh rồi. Có phải mẹ sẽ ngồi xe tuần lộc của ông già Noel về nhà không?' Cô bé nhìn ba mình, trong mắt tràn trề hy vọng.
Đường Nhĩ Ngôn bật cười một tiếng, cúi đầu âu yếm tì trán lên trán con, 'Mẹ con sẽ chỉ ngồi xe của ba quay về thôi.'
'Thật sao? Ba, mẹ thật sự sẽ ngồi xe của ba về nhà sao?'
'Đương nhiên là thật rồi. Ba gạt con làm gì chứ?' Đường Nhĩ Ngôn đỡ con gái đứng lên, mình cũng đứng lên, tao nhã đưa tay về phía cô công chúa nhỏ, 'Đường Tâm tiểu thư, ba đã đặt chỗ ở Hoa Cổ, xin hỏi tiểu thư có nể mặt cùng ba ăn một bữa cơm không?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Fiksi UmumMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...