P1 – Chương 20: Đánh cược trái tim của hắn (1)
Sau khi xe của Phạm Uyển Viện đưa Phạm Tuyết Chân rời khỏi nhà hàng, bà mới xoay người nhìn cô gái đang cầm chiếc hộp nhỏ ngẩn người kia, thấp giọng hỏi, 'Không định mở ra xem thử sao?'
Chính xác là Phạm Tuyết Chân không có ý định mở ra xem nhưng nghe Phạm Uyển Viện nói vậy, cô lại rất nghe lời mở nó ra, trong một khoảnh khắc mả chiếc hộp được mở ra đó, đôi mắt trong suốt của cô bởi vì kinh ngạc mà trừng thật lớn.
Bên trong không phải báu vật quý hiếm gì, chỉ là một trang giấy trắng có ký tên, bên trên là một chuỗi số thật dài, nhìn thế nào cũng không giống số điện thoại, thế nên cô đưa cho Phạm Uyển Viện.
Phạm Uyển Viện đón lấy liếc mắt qua một cái, chừng như trầm ngâm vài giây sau đó trực tiếp ra lệnh cho tài xế, 'Đi công ty.'
Lúc hai người đến tập đoàn Phạm thị, Phạm Trọng Nam và Giang Tâm Đóa đang định rời khỏi văn phòng.
Phạm Uyển Viện không giải thích gì nhiều, trực tiếp nhét mảnh giấy vào tay Phạm Trọng Nam, sau khi hắn nhìn những con số bên trong xong, đưa nó cho Giang Tâm Đóa, 'Cộng thêm một ngàn vào giá cơ sở của dự án sau đó nhập vào trong phần văn kiện vừa nãy em mới xử lý.'
Đây là giá thấp nhất mà gia tộc Jones đưa ra đấu thầu sao?
Giang Tâm Đóa liếc sang Phạm Trọng Nam sau đó lại nhìn sang Phạm Uyển Viện và Phạm Tuyết Chân.
Chẳng lẽ hắn thật sự muốn lợi dụng quan hệ giữa Chân Chân với gia tộc Jones để giành được dự án đấu thầu này? Như không thể tin cô quay sang nhìn hắn, 'Sao lại có thể...'
'Không tệ hại như em nghĩ đâu.' Phạm Trọng Nam biết cô đang nghĩ gì, vỗ nhẹ vai cô như trấn an, 'Mau quay lại nhập văn kiện cho xong đi rồi chúng ta đi ăn cơm.'
'Đóa Đóa, cháu phải tin tưởng Frank, nó làm vậy nhất định là có lý do của riêng mình.' Phạm Uyển Viện cũng lên tiếng bênh vực cho Phạm Trọng Nam.
Giang Tâm Đóa nhìn hai người, tuy rằng nỗi nghi hoặc trong lòng còn chưa được giải đáp rõ ràng nhưng cô vẫn ngoan ngoãn quay trở lại bàn làm việc, mở máy tính lên nhập con số kia vào sau đó lưu lại văn kiện bằng mật mã.
Phạm Trọng Nam cầm lại tờ giấy trong tay cô, trong tay lúc này có thêm một chiếc bật lửa, không tới vài giây, tờ giấy đã bị đốt thành tro bụi.
Buổi sáng Giang Tâm Đóa tìm mãi mà không gặp Phạm Uyển Viện và Chân Chân, giờ hai người tìm đến tận nơi, đương nhiên là phải hỏi cho rõ ràng về chuyện cô sắp đính hôn mới được vì thế ngồi xuống sofa đối diện hai người, sốt ruột hỏi ngay, 'Chuyện đính hôn là thật sao?'
Đương nhiên cô không dám tin đó là thật bỏi vì cô biết tình cảm Chân Chân dành cho Tống Cẩn Hành sâu đậm thế nào, 'Chân Chân, em cũng đồng ý sao?'
Phạm Tuyết Chân do dự một chút rồi gật đầu.
'Vậy còn anh Cẩn Hành của em thì sao? Anh ấy vừa nãy còn đến đây tìm em.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Narrativa generaleMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...