P2 - Chương 62: Những năm qua, em có từng nhớ đến anh không? (1)

2.4K 54 1
                                    


P2 – Chương 62: Những năm qua, em có từng nhớ đến anh không? (1)

Trong cuộc đời của Sở Tư Nhan, ngoại trừ Đường Nhĩ Ngôn, Long lão gia tử có thể coi như là quý nhân thứ hai của cô.

Long lão gia tử bề ngoài chỉ là một người làm ăn đơn thuần nhưng thực ra ông có quan hệ mật thiết với nhiều cơ quan chính phủ và nhân vật cộm cán của nhiều nước. Trong buổi tiệc mừng công được tổ chức ở căn biệt thự ngoài ngoại ô Tây Bắc Moscow năm đó, thị trưởng của thành phố Moscow, thông qua sự dẫn dắt của Long lão gia tử, trở thành vị quý nhân thứ ba của Sở Tư Nhan.

Là ông đưa cô rời khỏi căn biệt thự đó, là ông đưa cô rời khỏi Đường Nhĩ Ngôn.

Buổi tối hôm đó, dưới sự bảo hộ nghiêm mật của những vệ sĩ của thị trưởng thành phố Moscow và kế hoạch chu đáo của mình, bọn họ đã mất không đến mười phút để rời khỏi buổi tiệc đó mà không để lại một chút dấu vết gì, sau đó lên chiếc xe của ông đỗ ở bên ngoài biệt thự rời khỏi đó.

Buổi tiệc khánh công đêm đó bởi vì sự mất tích của cô mà bắt buộc phải kết thúc sớm.

Buổi tối hôm đó, Moscow tuyết rơi trắng trời.

Sở Tư Nhan ngồi trong xe của thị trưởng, giây phút mà xe chầm chậm lướt qua căn biệt thự đó, cô không kìm lòng được mà quay đầu lại nhìn, xuyên qua lớp cửa kính làm bằng chất liệu đặc biệt cô nhìn thấy bóng dáng cao ngất quen thuộc trơ trụi đứng giữa trời tuyết rơi, vẻ cô tịch, thất lạc và đau khổ mà cô đọc được qua cái bóng của hắn đó khiến lòng Sở Tư Nhan quặn đau từng cơn, đau đến cô chừng như hô hấp không nổi nữa.

Cô lặng lẽ đưa tay vẫy nhẹ về phía cái bóng đang càng lúc càng xa của hắn, lặng lẽ nói câu từ biệt.

Cho dù trong lòng cô có giận, có oán đến mấy thì vẫn không thể át đi tình yêu cô dành cho hắn, chính vì tình yêu đó nên cô mới giận, mới oán. Khi xe chạy ra khỏi biệt thự, không còn nhìn thấy bóng dáng quen thuộc kia nữa, nước mắt cô mới bắt đầu cuồn cuộn lăn xuống...

Cô phải rời khỏi hắn, vĩnh viễn!

Mẹ của cô quả nhiên là có khả năng tiên tri, cùng Đường Nhĩ Ngôn ở cùng nhau quả nhiên là không có kết cuộc tốt, điều này giờ cô đã thể nghiệm rồi.

Lòng của cô, đang vỡ thành từng mảnh vụn...

Từ sau đêm đó, Long lão gia tử nhờ mối quan hệ rộng rãi của mình mà giúp cô làm giả một thân phận mới, hơn nữa còn tạo điều kiện đưa cô đến Paris học vẽ, nhờ thế mà suốt một thời gian dài, bất kể Đường Nhĩ Ngôn dùng cách gì cũng không lần ra được chút manh mối nào.

Sau đó nữa, cô quen biết được với rất nhiều họa sĩ có chung chí hướng nên kết bạn cùng họ đi đến những nơi khác nhau để vẽ tranh, dưới sự giúp đỡ của họ, cô lấy nghề vẽ tranh làm kế sinh nhai, còn có thể để dành tiền từng chút một trả lại cho Long lão gia tử, cuộc sống cứ thế lặng lẽ trôi qua, chớp mắt mà đã được sáu năm.

Tuy rằng, mỗi lần nhớ về người đàn ông kia, lòng cô vẫn sẽ thấy đau nhưng cô quật cường bắt bản thân phải âm thầm chịu đựng nỗi đau đớn mà cô nên chịu này.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ