P2 – Chương 55: Rời đi, là biện pháp duy nhất (2)
Đường Nhĩ Ngôn biết trong lòng cô khó chịu và không vui đến đâu nhưng hắn cũng không nói gì thêm, chỉ nắm lấy tay cô siết chặt một chút, 'Anh đưa em đến quầy làm thủ tục.'
Sở Tư Nhan cho dù không muốn quay trở về thành phố kia đến mấy, chung quy vẫn không đấu lại sự cường thế của người đàn ông, cuối cùng vẫn bị hắn đích thân áp tải lên máy bay.
Khi bóng dáng cao ngất của người đàn ông biến mất khỏi tầm mắt cô, những giọt nước mắt đè nén nãy giờ rốt cuộc không nhịn được nữa mà trượt xuống nhưng Sở Tư Nhan vẫn cật lực bắt bản thân không được khóc thành tiếng.
Một chiếc khăn tay trắng lặng lẽ đưa đến trước mặt cô, 'Sở tiểu thư, xin cô tin tưởng học trưởng. Anh ấy tuyệt đối không có ý định làm tổn thương cô. Trong lòng học trưởng, vị trí của cô rất quan trọng.'
Những lời này của Cố Minh hoàn toàn xuất phát từ góc độ bạn bè để an ủi Sở Tư Nhan dù rằng trong lòng hắn cũng không quá rõ ràng vì sao Đường Nhĩ Ngôn không nói thật với cô chuyện kia.
'Tôi cũng muốn, Cố Minh, tôi cũng muốn tin tưởng anh ta, hơn ai hết, tôi càng hy vọng bản thân có thể làm được nhưng đời này tôi chưa bao giờ bối rối và sợ hãi như vậy cả, tôi sợ mình sẽ hận Nhĩ Ngôn, tôi thật sự sợ, sợ mình sẽ hận anh ấy...'
'Sở tiểu thư...'
'Anh đừng khuyên tôi nữa. Bây giờ lòng tôi rối lắm, tôi muốn yên tĩnh một chút.'
'Sở tiểu thư, chắc là cô không phải muốn rời đi đấy chứ?' Một dự đoán bất tường cứ giống như cỏ dại không ngừng lan tràn trong lòng Cố Minh, làm cách nào cũng không tiêu diệt được.
Vẻ u buồn và đau khổ trên mặt Sở Tư Nhan lúc này lại trở nên bình tĩnh dị thường, giống như đã xem nhạt mọi chuyện, đã xem thấu tình cảm đã quấn quýt trong lòng mình bấy lâu, gương mặt trắng nõn bởi vì mất đi huyết sắc mà lộ ra càng thêm trong suốt.
'Tôi có thể rời đi được sao? Có vệ sĩ theo bên cạnh tôi anh ấy còn không yên tâm, còn phải lưu anh lại bên cạnh tôi, không phải là vì muốn giám sát tôi hay sao?'
'Thực xin lỗi...Học trưởng nhất định là có nỗi khổ trong lòng, đợi khi nào anh ấy về nước rồi, hai người ngồi xuống nói chuyện cho rõ ràng.'
'Tôi mệt rồi.' Cô nhàn nhạt ngắt lời Cố Minh, kéo tấm che mắt xuống để trước mặt bản thân bị che bởi một màu đen kịt, cố gắng không để bản thân suy nghĩ gì nữa.
Một đêm này, sân bay Melbourne, hai chiếc phi cơ cất cánh, một chiếc bay về Sidney, một chiếc bay tới Paris.
Đường Nhĩ Ngôn trước giờ chưa từng nghĩ đến, còn chưa đợi hắn xong việc quay về Sidney thì cô gái của hắn đã mất tích rồi, mà hắn, bởi vì lần đầu tiên cô rời đi này mà phải trả một cái giá quá đắt.
***
Cố Minh và Đường Nhĩ Ngôn quen biết nhau tính cho đến nay cũng đã mười năm có dư nhưng đây là lần đầu tiên hắn chứng kiến boss của mình tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Fiksi UmumMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...