P2 - Chương 36: Nguy hiểm rình rập (1)

1.6K 37 3
                                    

P2 – Chương 36: Nguy hiểm rình rập (1)

Tuy rằng là mùa đông nhưng hôm nay quả thực thời tiết rất tốt, bầu trời trong xanh quang đãng, nhiệt độ buổi trưa lên cao đến 20 độ C, nước biển ấm áp, rất nhiều du khách và cả dân bản xứ trên người chỉ mặc quần áo bơi đang ở trên bờ biển chơi bóng chuyền hoặc tắm nắng, cực kỳ náo nhiệt.

Nhưng Sở Tư Nhan lại không có hứng thú mấy, ngược lại Thẩm Tích lại có vẻ rất phấn kích, cô còn mang theo cả một bộ dụng cụ lặn biển, chắc là dự định lặn xuống biển thám hiểm.

'Thẩm Tích, chị thường đi lặn lắm sao?' Sở Tư Nhan nhìn Thẩm Tích lúc này đã thay xong đồ lặn đang thuần thục khoác những dụng cụ lặn lên người, tò mò hỏi.

Vóc người của Thẩm Tích thật tốt, cao ráo gợi cảm, đường cong quyến rũ khiến cùng là phái nữ như cô nhìn thấy cũng phải hâm mộ vô cùng.

'Trước đây lúc tôi còn học đại học, tuần nào cũng đi một lần, bây giờ công việc bận rộn nên thi thoảng mới đi thôi. Hôm nay nhờ phúc của cô, Nhĩ Ngôn cho tôi nghỉ một ngày.' Thẩm Tích chỉnh lại chiếc đồng hồ dành riêng cho người lặn biển trên cổ tay rồi như lơ đễnh nói, 'Tôi sở dĩ biết lặn cũng là nhờ Nhĩ Ngôn dạy đấy chứ. Lúc đó anh ấy là đội trưởng đội lặn của trường chúng tôi, kỹ thuật lặn đương nhiên là lợi hại nhất, rất nhiều sinh viên nữ lúc đó mê tài anh ấy lắm, đáng tiếc là người anh ấy chịu chỉ bảo cho lại không nhiều.'

Thẩm Tích như vô tình lại như cố ý nhắc tới những chuyện quá khứ mà Sở Tư Nhan chưa từng biết đến, điều này khiến trong lòng cô có chút chua xót, 'Hai người biết nhau cũng lâu quá nhỉ.'

Cuối cùng, cô chỉ nhàn nhạt nói một câu đó.

'Phải đó, từ lúc đại học đến bây giờ, cũng gần mười năm rồi. Thời gian qua thật nhanh. Thôi không nói với em nữa, tôi xuống nước đây. Em đợi ở đây nhé, một tiếng sau tôi lên, chúng ta cùng trở về khách sạn.'

Thẩm Tích vẫy vẫy tay với Sở Tư Nhan rồi đi về phía bãi biển.

Sở Tư Nhan nằm xuống chiếc ghế dài trên bãi cát, vừa tận hưởng ánh nắng ấm áp vừa hứng thú nhìn những du khách đang hào hứng chơi lướt ván cách bờ khá xa, xem ra đây là một môn thể thao rất thú vị bởi vì từ khoảng cách xa như vậy cũng có thể nghe được tiếng kêu thích thú của họ. Tiếc là cô ngay cả bơi còn không biết, muốn chơi môn lướt ván này là chuyện không thể nào. Thẩm Tích nói Nhĩ Ngôn lặn biển rất giỏi, vậy chắc anh ấy cũng là kiện tướng bơi lội rồi.

Đợi thời tiết ấm hơn một chút cô cũng muốn đi học bơi, nếu có thời gian nhiều hơn thì thử học lặn xem sao, Nhĩ Ngôn lặn giỏi như vậy, cô cũng muốn học, không biết anh ấy có thời gian dạy cô không nhỉ?

'Sở Tư Nhan, Sở tiểu thư?'

Đang nhắm mắt tận hưởng ánh mặt trời ấm áp thì một giọng nữ mang theo một chút nghi hoặc truyền đến bên tai khiến Sở Tư Nhan vụt mở mắt ra.

Đứng trước mặt cô là một cô gái trong bộ trang phục công sở, lúc Sở Tư Nhan mở mắt ra, cô gái đồng thời lấy xuống chiếc kính râm đang che trên mặt để lộ ra một gương mặt xinh đẹp.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ