P2 – Chương 27: Cô gái ngốc (2)
Gian trà thất chỉ còn lại Long lão gia đang ngồi trước bàn pha trà, Đường Nhĩ Ngôn và Sở Tư Nhan.
Ung dung ngồi ở đó, ông lão năm nay tuổi đã ngoài bảy mươi nhưng vẫn cực kỳ tráng kiện và minh mẫn vừa uống trà vừa dùng giọng sang sảng trêu Đường Nhĩ Ngôn, 'Đường tiểu tử, không nghe lời của người già, giờ đã biết mùi đau khổ rồi đúng không?'
Đường thị đang mạnh mẽ xúc tiến xây dựng khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển vàng này, miếng đất mà Đường thị nhắm trúng vốn là miếng đất sẽ đấu thầu với Long lão tiên sinh nhưng Đường Nhĩ Ngôn dùng một chút thủ đoạn để thắng thầu, lúc biết được tin đó, Long lão tiên sinh chỉ híp mắt cười chúc mừng hắn sau đó nói một câu, miếng đất đó, sớm muộn gì cũng sẽ lại thuộc sở hữu của ông.
Hắn ở sau lưng ông giở chút chiêu trò mà thắng thầu, không ngờ công ty đã đồng ý bán miếng đất kia giờ lại hối hận, cho dù phải trả một khoản tiền bồi thường vi phạm hợp đồng khổng lồ cũng không muốn bán nữa, còn cho người ngăn cản người của Đường thị tiến hành các thao tác thực địa.
Chính vì điều này mà hắn không thể không đến đây cùng công ty kia bàn bạc cách giải quyết bởi vì kế hoạch xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp đó hắn nhất định phải làm, cho dù phải chia bớt một phần lợi nhuận cho Long lão gia tử hắn cũng phải làm. Đây là bước đầu tiên hắn phải hoàn thành nếu muốn tiến quân vào thị trường Âu Mỹ.
Hôm nay đến đây, Đường Nhĩ Ngôn biết mình sẽ giống như húc đầu vào đá, nhất định là khó khăn đủ đường bởi vì hắn biết, ông lão này đã đợi cơ hội này rất lâu rồi.
Bất kể là Đường Nhĩ Ngôn hắn muốn đấu thầu dự án nào Long lão gia tử cũng muốn chen vào một chân, bởi vì nhiều lần thất bại dưới tay một hậu bối trẻ tuổi như Đường Nhĩ Ngôn, bảo một lão hồ ly tung hoành thương trường nhiều năm như ông làm sao cam tâm cho được?
Cho nên, nếu bây giờ Đường Nhĩ Ngôn muốn xây một khu nghỉ dưỡng trên địa bàn của ông, ông không tin mình chơi không nổi tên tiểu tử này.
Từ đầu chí cuối Sở Tư Nhan ngoại trừ mở miệng chào một tiếng "Long lão tiên sinh" ra thì không nói một câu gì, chỉ chuyên tâm giúp hai người đàn ông một già một trẻ đang thảo luận công sự kia pha trà.
Long lão gia tử là người gốc Triều Châu, tuy rằng từ lúc nhỏ đã theo cha mẹ mình di dân qua đây nhưng văn hóa truyền thống Trung Quốc đã thấm sâu vào tâm não ông từ nhỏ, nhất là tình yêu dành cho loại bánh nước truyền thống của quê nhà và trà đạo của Trung Quốc.
Hôm nay bánh nướng mà Thẩm Tích cố tình mua về để làm quà cho Long lão gia đã bị bóc mất một hộp, số còn lại hợp thành một con số không may mắn nên lúc họ qua đây chỉ mang theo trà làm quà tặng.
Trước khi bàn công sự, Đường Nhĩ Ngôn đã bảo Sở Tư Nhan dùng loại lá trà đặc biệt mà mình mang đến cho Long lão gia tử pha một bình trà mới.
Trà của vùng Triều Sán có lịch sử rất lâu đời, danh lừng bốn biển nhưng công phu pha loại trà này cũng không đơn giản chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Fiksi UmumMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...