P2 – Chương 35: Một Đường Nhĩ Ngôn rất khác (2)
Buổi sáng ngày thứ ba ở Brisbane, Đường Nhĩ Ngôn và hai trợ lý đắc lực của mình đi đến thành phố Gold Coast thị sát tiến độ thi công công trình khách sạn nghỉ dưỡng ở đó, thuận tiện cũng dẫn theo Sở Tư Nhan cùng đi.
Lúc xuất hành vẫn như cũ, hai chiếc xe một trước một sau bảo hộ nhưng hôm nay chiếc xe mà họ ngồi đổi thành một chiếc xe thương vụ xa hoa, Đường Nhĩ Ngôn sau khi lên xe thì bận rộn cùng Cố Minh và Thẩm Tích bàn công sự của họ, Sở Tư Nhan nhàm chán ngồi bên cạnh đánh giá một lượt cách trang trí xa hoa và khí phái của nội thất trong xe, bao gồm cách phối trí những thiết bị máy tính tiên tiến nhất, tivi có thể kết nối vệ tinh trực tiếp, máy fax chuyên dụng trên xe, sàn bằng gỗ thật lót thảm thật dày, quầy bar sang trọng, quầy rượu, tủ lạnh, máy nước nóng, ngay cả ghế ngồi cũng là loại ghế có lắp thiết bị massage khí động, quả thực không khác gì một căn hộ thu nhỏ. Bình thường hắn ra ngoài công tác đều là như vậy cả sao?
Cô rúc trong chiếc ghế thoải mái bằng da thật, hai tay chống cằm lén lút quan sát sườn mặt của người đàn ông, lúc này mới phát hiện người này lông mi thật dài, thật dày, dưới ánh sáng nhu hòa trong xe, hàng mi tạo thành một bóng nhỏ mờ mờ, sóng mũi thật cao thật thẳng, đôi môi mỏng hơi mím lại, chiếc cằm với những đường nét rõ ràng bởi vì mỗi buổi sáng đều làm vệ sinh gọn gàng nên rất sạch sẽ.
Thật sự là một người đàn ông rất ưa nhìn khiến người ta càng nhìn càng không dời mắt đi được, ngoại hình một trăm điểm cộng thêm gia thế và quyền thế một trăm điểm nữa, nhất định có rất nhiều cô gái thích hắn đúng không?
Nhưng cô theo bên cạnh hắn lâu như vậy rồi, ngoại trừ Thẩm Tích ra cũng chưa từng thấy hắn và cô gái nào khác có liên hệ.
Đương nhiên, nếu hắn và cô gái khác có gì đó, chắc chắn sẽ không nói cho cô biết, cũng sẽ không đưa đến trước mặt cô. Nhưng, ở bên ngoài hắn có người nào khác không nhỉ?
Ngày hôm qua ở trên du thuyền cô còn ngây ngốc yêu cầu, những lúc ở cùng cô, xin đừng có thêm người khác. Hắn không trực tiếp nhận lời mà cứ nói cô là cô gái ngốc.
Cô gái ngốc?! Cô đúng là ngốc còn gì!
Ánh mắt Sở Tư Nhan nhìn người đàn ông quá chuyên chú, bảo hắn không cảm nhận được căn bản là không có khả năng.
Đường Nhĩ Ngôn nghiêng người qua, vừa khéo bắt gặp ánh mắt của cô, khóe môi nhẹ câu lên, 'Anh đẹp trai đến nỗi khiến em chảy nước miếng?'
Nói nhảm gì vậy? Cô nào có chảy nước miếng? Sở Tư Nhan theo bản năng đưa tay sờ lên miệng mình, lúc này mới phát hiện mình bị lừa, đôi mắt to tròn trừng hắn như lên án, đôi môi hồng nhuận hơi bĩu ra, mặt nóng lên nghiêng đầu sang một bên giả vờ như đang ngắm phong cảnh bên ngoài cửa sổ.
'Quay mặt lại đây.' Nhìn vào cái gáy trắng nõn đang quay về phía mình Đường Nhĩ Ngôn nhàn nhạt ra lệnh. Lá gan thật không nhỏ, còn dám quay lưng về phía hắn nữa chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Ficção GeralMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...