P1 - Chương 61: Lưu lạc hoang đảo (6)

1.7K 46 4
                                    

P1 – Chương 61: Lưu lạc hoang đảo (6)

Cuối cùng, thân thể hắn đập vào một tảng đá, sau đó bị kẹt ở chỗ đó không cách nào nhúc nhích. Trong lúc giãy dụa để thoát thân, khuỷu tay hắn vô tình đụng vào một mỏm đá chôn dưới lùm cây, đột nhiên, giống như là kỳ tích, mỏm đá đó chậm rãi thụt vào sau đó một khe hở dần dần hé ra, rồi 'Cách!' một tiếng, một đường ngầm lộ ra.

Một con đường nhỏ hẹp rậm rạp cây cối xuất hiện trước mắt hắn, bất kể con đường mòn này dẫn đến đâu, lúc này Tống Cẩn Hành chỉ xem nó như một cánh cửa mà thượng đế nhân từ đã mở ra cho mình, là con đường sống duy nhất của hắn!

Vừa bước qua cánh cửa bằng đá thì cánh cửa đã tự động đóng lại một cách thần kỳ.

Tống Cẩn Hành vừa chạy vừa xé chiếc quần dài của mình băng bó vết thương một cách qua loa, hắn thật sự không muốn bản thân bởi vì mất máu quá nhiều mà bất hạnh chết trong khu rừng âm u này, để thi thể trở thành thức ăn cho những loài dã thú hoặc cho bọn người man ri mọi rợ kia.

Hắn phải sống! Phải tìm cho bằng được cô gái nhỏ kia, đưa cô rời khỏi nơi quỷ quái này.

***

Phạm Tuyết Chân loạng choạng chạy theo sau cậu thanh niên, dè dặt cẩn trọng men theo con đường mòn dưới ánh trăng mờ mờ và bóng cây âm u, nơi đây không có bao nhiêu ánh sáng, ánh trăng cũng bị rừng cây rậm rạp che chắn không xuyên qua nổi, bốn bề yên tĩnh đến nỗi ngay cả tiếng côn trùng đập cánh nhè nhẹ cũng có thể nghe được rất rõ ràng.

Mà tiếng súng thi thoảng vọng đến khiến trái tim cô càng thêm thắc thỏm không yên, bàn tay đang cầm khẩu súng trường dần tươm ra một lớp mồ hôi mỏng, sự khẩn trương của Phạm Tuyết Chân khiến cho cậu thanh niên đang nắm tay cô cũng có thể cảm nhận được.

Trong bóng đêm đen kịt kia, cậu thanh niên thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn, nhờ vào khả năng nhìn trong bóng tối sớm đã được rèn luyện từ trước, cậu nhìn thấy gương mặt xinh đẹp tuyệt trần của cô gái đang sít sao bước sau lưng mình...

Dung nhan thanh lệ tuyệt luân kia, là của thiên sứ, là gương mặt mà cả đời này cậu sẽ không quên.

Không biết đi bao lâu, bất kể bản thân mệt mỏi đến đâu, bất chấp thân thể bị những cành cây khô quật đến rướm máu, tràn ngập lòng cô, đầu óc cô chỉ là, nhất định phải đi cứu anh Cẩn Hành...

Từ xa xa Phạm Tuyết Chân loáng thoáng nhìn thấy được một bóng người cao ráo xuất hiện nơi đầu con đường mòn. Cô nhìn thấy, cậu thanh niên đương nhiên cũng nhìn thấy, cậu nhanh chóng kéo cô đến nấp sau một gốc cây cổ thụ um tùm, tập trung tinh thần, tay nâng cao khẩu súng săn nhắm thẳng về phía bóng người đang lảo đảo bước về phía hi người.

'Đừng nổ súng, là anh Cẩn Hành.' Phạm Tuyết Chân vội đặt tay lên báng súng ngăn cậu thanh niên lại.

'Chân Chân, là em phải không?' Trong bóng tối Tống Cẩn Hành thở hào hển nhưng giọng nói không giấu được vui mừng vang lên.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ