P1 – Chương 51: Ký ức mịt mờ (2)
'Chắc không phải anh lại muốn bồi dưỡng ra một Lý Triết khác đấy chứ?' Giang Tâm Đóa liếc chồng một cái.
Phạm Trọng Nam đưa tay cọ nhẹ sóng mũi cô, 'Suy nghĩ nhiều quá rồi. Với cá tính của Giang Viễn Hàng, làm trợ lý cho anh không đến ba ngày thì đã bị đuổi rồi.'
Tiểu tử kia được nhà họ Giang cưng chiều từ nhỏ, tính tình không khỏi có chút kiêu ngạo, cho dù bây giờ đã thu liễm đi nhiều nhưng giang sơn dễ đổi bản tính khó dời.
'Vậy còn em thì sao?'
'Em thích hợp làm ấm giường hơn.'
'Phạm tiên sinh, không phải anh giúp em làm ấm giường sao?'
'Không sao cả, giờ chúng ta về giường, đảm bảo đến khi em hài lòng mới thôi.' Hắn đứng dậy, bế bổng cô lên vững vàng bước ra ngoài.
'Mà này, lúc nãy mọi người bàn chuyện gì vậy?' Không chỉ mỗi mình Quan Mẫn Mẫn tò mò, thực ra Giang Tâm Đóa cũng rất muốn biết, chỉ là cô không sốt ruột như bạn mình mà thôi.
'Bí mật thương nghiệp.'
'Em cũng không có ý định đem mấy bí mật thương nghiệp đó của anh đi bán.' Giang Tâm Đóa bĩu môi.
'Vậy từ bao giờ thì em bắt đầu có hứng thú với mấy thứ đó?'
'Em chỉ hy vọng Dao Dao có đủ cha mẹ bên cạnh, cùng con bé lớn lên.' Giọng cô có một chút thất lạc.
Không chỉ là đứa nhỏ, cô cũng rất thương Chân Chân! Rõ ràng là hai người yêu nhau lại không thể ở bên nhau, cảm giác khổ sở chua xót đó tin rằng chỉ có những người đã từng trải qua mới biết được.
'Yên tâm đi, sẽ có.' Hắn cúi thấp đầu hôn lên trán cô, giọng an ủi.
Đúng lúc Phạm Trọng Nam định ôm bà xã yêu dấu về giường để "làm ấm giường" thì bị cú điện thoại của Vân Phi Dương ngăn lại, trong điện thoại hắn thông báo, Tống Cẩn Hành đã mang theo Phạm Tuyết Chân rời khỏi Luân Đôn trong đêm.
Tên kia tốc độ quả thực nhanh kinh người, hoàn toàn vượt ra ngoài dự đoán của hắn và mọi người. Theo dự đoán của bọn họ, Tống Cẩn Hành ít nhất sẽ lưu lại nơi này ba ngày hoặc hơn, ít ra cũng phải đợi cho đến khi Vân Phi Dương xuất hiện nhưng kết quả này, thực sự khiến hắn ngạc nhiên.
Đương nhiên, Vân Phi Dương đúng là có xuất hiện, chỉ có điều Tống Cẩn Hành không nhận ra mà thôi. Mất trí nhớ chuyện này thật sự không phải chuyện tốt, ngay cả người bạn hợp tác mười mấy năm hắn cũng không nhận ra.
Vì để kịp đuổi theo hai người, Phạm Trọng Nam lập tức điều một chiếc trực thăng sau đó cùng Vân Phi Dương bay thẳng đến Liverpool.
Trong suốt quãng đường hơn hai trăm dặm từ Luân Đôn đến Liverpool, dưới tình huống bình thường lái xe sẽ mất khoảng hai giờ đồng hồ nhưng James chỉ cần một tiếng rưỡi đã đến được bến tàu nơi họ đã dự tính trước.
Đến nơi, James xuống xe, giúp ông chủ của mình mở cửa, lập tức, mùi vị mằn mặn của biển lập tức tràn vào trong xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Ficção GeralMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...