P2 - Chương 19: Những rung động đầu tiên (7)

1.4K 39 1
                                    


P2 – Chương 19: Những rung động đầu tiên (7)

Chiều hôm nay rõ ràng biết Đường Nhĩ Ngôn sẽ không quay về ăn cơm nhưng Sở Tư Nhan vẫn làm thật nhiều món mà hắn thích ăn, chỉ sợ lỡ như hắn trở về.

Chỉ là, cô không đợi được cái "lỡ như" đó, mãi đến khi trời đã tối mịt hắn vẫn không có một cú điện thoại gọi về mà cô một mình ăn cơm cũng không thấy ngon lành gì.

Ăn cơm xong, Sở Tư Nhan ngồi ở phòng khách vừa làm bài tập vừa đợi hắn nhưng suốt một buổi tối vẫn không thấy bóng dáng hắn đâu.

Thất vọng cùng cực, cô quay về phòng tắm rửa, cầm điện thoại di động trong tay ngồi ở trên giường, muốn gọi điện thoại cho hắn nhưng chần chừ thật lâu vẫn không dám cho lắm.

Rất nhiều lần, cô mở điện thoại soạn tin nhắn, muốn hỏi hắn tối nay có trở về hay không nhưng lại cũng rất nhiều lần, từng chữ từng chữ một xóa hết...

Mãi đến khi kim giờ chỉ vào con số mười một cô mới không kìm lòng được ấn phím gửi đi nhưng chỉ một giây sau Sở Tư Nhan bắt đầu hối hận, cô không nên hỏi thăm hành tung của hắn mới phải.

Buổi tối hôm đó Sở Tư Nhan ngồi trên giường chờ hồi âm của hắn nhưng đợi thật lâu cuối cùng vẫn không đợi được, mệt mỏi quá mà ngủ mất lúc nào không biết.

Mà tối đó, từ phòng của Hàn Quân Tề bước ra đến thang máy thì Đường Nhĩ Ngôn nhận được tin nhắn đó.

Hắn bước vào thang máy, suốt một đường xuống dưới tầng trệt không ngừng suy nghĩ.

Tâm tư của cô gái nhỏ quá rõ ràng, cô đã nảy sinh thứ tình cảm khác thường với hắn mà hắn, trước giờ chưa từng nghĩ sẽ cho cô thứ tình cảm tương xứng.

Thứ mà cô muốn, hắn không có cách nào cho!

Đối với phụ nữ, đối tượng nào nên cho bao nhiêu, nên nhận lại bao nhiêu trong lòng hắn vẫn luôn rất rõ ràng, trước giờ chưa từng trầm mê. Sở dĩ trước đây cứu cô chẳng qua là vì nhất thời lòng tốt trỗi dậy, đến cuối cùng, cho dù hắn có hứng thú đối với thân thể của cô đi nữa thì cũng không có nghĩa là hắn có thể cho cô thứ gì đó khác biệt mà hôm nay, sở dĩ hắn có ý đến đón cô tan học cũng chỉ vì hứng thú nhất thời, càng không đại biểu cho cái gì.

Cô còn nhỏ, thực sự là còn rất nhỏ!

Nếu như đã hồi đáp không được thì không cần khiến cho cô đem tâm tư đặt hết vào hắn, không nên khiến cô trầm mê, có lẽ đó không phải là chuyện gì tốt.

Cửa thang máy mở ra, Đường Nhĩ Ngôn bước ra ngoài, trong lòng cũng đã có quyết định.

Đi ra cửa khách sạn, nhân viên của bãi đỗ xe cũng đã lái xe của hắn đến đậu ở trước cửa. Đường Nhĩ Ngôn lên xe, lần nữa nhìn lại tin nhắn trong điện thoại sau đó ném điện thoại sang một bên, lái xe rời đi.

Vốn tối nay định quay về chỗ của cô nhưng nếu đã quyết định không để cô tiếp tục trầm mê, vẫn là thôi đi.

Hắn lái xe quay về một chỗ ở khác của mình trong thành phố.

Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ