P2 – Chương 17: Những rung động đầu tiên (5)
Hạ tuần tháng ba, Sidney, thành phố ở phía nam bán cầu đã bắt đầu vào mùa thu, lúc mới tan học thời tiết rõ ràng còn đang rất tốt, không ngờ là chỉ chưa tới nửa tiếng, trời đã bắt đầu tối lại sau đó bắt đầu lất phất mưa.
Sở Tư Nhan không mang theo dù nhưng mưa cũng không phải rất lớn cho nên cô quyết định cứ dầm mưa đứng trước cổng trường.
Cô đang đứng đây đợi Đường Nhĩ Ngôn.
Bởi vì hắn đã thất hẹn.
Hắn nói sẽ đến đón cô tan học nhưng lúc cô lòng đầy chờ mong bước ra khỏi cổng trường thì lại không thấy bóng dáng hắn đâu.
Uyển chuyển cự tuyệt ý tốt muốn cùng cô đợi người của Hứa Thiên Vũ, một mình Sở Tư Nhan đứng ở cổng trường người đến người đi không ngớt kia đợi hắn.
Cô nghĩ, có lẽ Đường Nhĩ Ngôn đột xuất có chuyện nên không đến kịp, cô có thể đợi hắn.
Cô chỉ không ngờ là trời sẽ mưa mà thôi. Nhưng không sao cả, chỉ là một cơn mưa nhỏ mà thôi, chờ hắn thêm một lát nữa.
Sở Tư Nhan không ngờ "một lát nữa" này chính là một giờ đồng hồ.
Khi chiếc xe thể thao Jaguar XK sang trọng dừng lại bên cạnh cô, cả người Sở Tư Nhan đã ướt sũng.
Cửa xe hạ xuống, là Đường Nhĩ Ngôn!
Hắn gỡ kính râm xuống, sắc mặt âm trầm nhìn cô gái nhỏ toàn thân đã ướt sũng trước mặt, 'Lên xe.'
Tuy rằng rất giận nhưng giọng nói vẫn nhàn nhạt ném lại hai chữ.
'Dạ.' Cô vừa nói vừa đưa tay lau bớt nước mưa trên mặt.
Vừa mới ngồi vào xe, một chiếc khăn tay trắng tinh đã rơi trên đầu cô...
'Sao không nghe điện thoại?' Giọng của hắn, vẫn trầm thấp nhưng đã có một tia tức giận không hề dấu diếm.
Sở Tư Nhan kéo chiếc khăn tay đang phủ trên mặt mình xuống, đôi mắt trong trẻo nhìn hắn một cách vô tội, 'Sáng nay quên mang theo.'
OK, hắn thừa nhận, sáng nay là hắn khiến cô suýt nữa thì đi học trễ. Đường Nhĩ Ngôn gật đầu, không tiếp tục truy vấn chuyện này, nhưng mà...
'Dầm mưa vui lắm sao?' Lần này, sự tức giận trong giọng nói của người đàn ông đậm đặc thêm một phần.
Cô có biết hay không, quần áo bị mưa làm ướt sũng kia dán sát vào người khiến thân thể cô gần như bị bại lộ ra ngoài?
Cô gái nhỏ lần nữa lắc đầu một cách vô tội, 'Em chỉ đợi anh thôi mà.'
'Không biết tìm chỗ nào để trú mưa rồi đợi hay sao?'
'Em sợ, anh không tìm được em.'
Dù có giận hơn nữa, nghe câu nói này cơn giận cũng lập tức xẹp xuống, hắn đăm đắm nhìn cô gái ngốc nghếch bên cạnh mình, đôi mắt trong trẻo như một dòng suối đó chừng như có một dòng nước đang chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện Độc gia sủng hôn - Thịnh Hạ Thái Vi
Ficción GeneralMột cuộc hôn nhân đơn thuần chỉ là đôi bên cùng có lợi, hắn cần con, mà cô, thì cần tiền. Trong cuộc hôn nhân không có tình yêu này, cô tưởng rằng chỉ cần mình làm tốt vai trò của một người vợ là được, trước giờ chưa từng nghĩ giữa hai người sẽ có t...